ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มายังไง!บิ๊กโซลโผล่เต็งคุมสิงโตน้อย

มายังไง!บิ๊กโซลโผล่เต็งคุมสิงโตน้อย

Posted 21/06/2013 by siamsport

 

มาได้ไง! โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล อาจเป็นม้ามืดเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ต่อจาก สจ๊วร์ต เพียร์ซ ที่ทำผลงานล้มเหลวในศึก ยูโร ยู-21 หลังมีข่าว เอฟเอ เริ่มทาบทามแล้ว

โซล แคมป์เบลล์ อดีตปราการหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สร้างความประหลาดใจด้วยการโผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะได้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี หลังจากที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ไม่ต่อสัญญาให้กับ สจ๊วร์ต เพียร์ซ ที่จะสิ้นสุดลงช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้

เพียร์ซ ทำผลงานล้มเหลวในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2013" รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศอิสราเอล ด้วยการตกรอบแบ่งกลุ่มในฐานะทีมบ๊วยของกลุ่ม เอ จากการแพ้รวดทั้ง 3 นัด ทำให้ เอฟเอ ต้องหากุนซือคนใหม่

ล่าสุด "เมโทร" หนังสือพิมพ์รายวันในเมืองผู้ดีรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า แคมเบลล์ วัย 38 ปี ได้รับการทาบทามจาก เอฟเอ ส่งผลให้กลายเป็นตัวเต็งคนใหม่แทน แกเร็ธ เซาธ์เกต อดีตผู้จัดการทีม มิดเดิ้ลสโบรช์ และ สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ

แคมป์เบลล์ ซึ่งลงเล่นไปกว่า 500 นัด ตลอดช่วง 19 ปี ในอาชีพค้าแข้ง ยังไม่เคยมีโอกาสรับหน้าที่คุมทีมใดๆ หลังเข้าอบรมหลักสูตรโค้ชตั้งแต่อำลาสนามเมื่อปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »