ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสโวสนั่นวิญญาณเพชรฆาตร่างเดิมกลับมาแล้ว

ตอร์เรสโวสนั่นวิญญาณเพชรฆาตร่างเดิมกลับมาแล้ว

Posted 26/06/2013 by goal.com

 

ดาวยิงชาวสแปนิช โวลั่น กลับคืนสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองอีกครั้ง หลังซัดให้สิงห์บลูถึง 21 ประตู เมื่อซีซั่นที่แล้ว และยังคงรักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่องมาจนถึงคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ

เฟร์นันโด ตอร์เรส มั่นใจว่า ตัวเองกลับคืนสู่ฟอร์มจอมถล่มประตูอีกครั้ง หลังช่วยเชลซีพังตาข่ายเป็นว่าเล่นจนคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของสโมสรไปครอง เมื่อฤดูกาลก่อน 

เอล นินโญ ต้องพบกับมรสุมครั้งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตในช่วง 18 เดือนแรกที่ย่างก้าวเข้ามาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะเขาทำผลงานตกลงไปอย่างน่าใจหาย ทั้งที่ย้ายมาด้วยค่าตัวแพงสุดในเกาะอังกฤษถึง 50 ล้านปอนด์ จนโดนหลายฝ่ายรุมโจมติอย่างหนัก

แต่ล่าสุด กองหน้าวัย 29 ปี เชื่อว่า เขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังเจ้าตัวยังคงรักษาฟอร์มเก่งได้ต่อเนื่องขึ้นนำเป็นดาวซัลโวในศึกคอนเฟด เดเรชั่นส์ คัพ ด้วยจำนวน 5 ประตู

"ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่มักจะจดจำช่วงเวลาอันย่ำแย่ของผมกับเชลซีในช่วงแรก มากกว่าฟอร์มของผมในปัจจุบัน" อดีตดาวยิงทีมตราหมี เผย

"ผมมีความสุขกับฟอร์มของตัวเองตอนนี้มาก ทุกสิ่งทุกอย่างกลับมาเป็นผมคนเดิมอีกครั้ง"

"ผมรู้สึกยอดเยี่ยม สภาพร่างกายของผมฟิตสมบูรณ์ดี แม้ว่าจะเพิ่งผ่านฤดูกาลอันยาวนานมาก็ตาม ผมรู้สึกได้ว่าตัวเองแข็งแกร่งและรวดเร็วอีกครั้ง"

โดยตอร์เรสมีคิวนำทัพทีมชาติสเปนลงทำศึกกับอิตาลี ในรอบรองชนะเลิศของศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ ในคืนวันพฤหัสฯนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เปิดตัวชูร์เล่เซ็นยาว5ปี!คาดค่าตัว18ล้านป.
    เชลซี เซ็นสัญญายาว 5 ปี คว้า อันเดร ชูร์เล่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเยอรมันของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เข้าร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว โดยอดีตจอมทัพ "ห้างขายยา" จะสวมเสื้อหมายเลข 14 ลงเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในซีซั่นหน้า คาดค่าตัวราว 18 ล้านปอนด์
  • เสน่ห์มูฯ! โบอาสชี้ทุกสายตาจะจับจ้อง'เดอะ แฮปปี้ วัน'
    บอสใหญ่ของยอดทีมแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน มั่นใจว่า ทุกคนจะติดตามการทำงานของอดีตลูกพี่ของเขาในการคุมทีมสิงห์บลูส์ลุยศึกซีซั่นหน้า
  • สื่อเผยคาวานี่โอเคโยกซบเชลซีแล้ว
    สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าวใหญ่ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ นาโปลี บรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ เชลซี เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร โดยนักเตะจะได้รับค่าเหนื่อยสูงลิ่ว 8.5 ล้านยูโรต่อปี แถมพ่วงค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ด้วยอีกต่างหาก
  • บาร์ซ่าท้าชนมาดริด,เชลซีล่ารูนเสริมหอก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า นั่งนับเงินเตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอกระชาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเติมเกมรุก หากตัวนักเตะต้องการย้ายสังกัดหลังเปิดฉากเจรจากับเดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ในช่วงสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »