ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อริเก่า!สกายจับคาร์ราเกอร์จัดรายการกับแกรี่

อริเก่า!สกายจับคาร์ราเกอร์จัดรายการกับแกรี่

Posted 28/06/2013 by siamsport

 

หลังจากปะทะกันในสนามมาหลายปี เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล และ แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง เมื่อ "สกายสปอร์ตส์" จับเอาทั้งคู่มาจัดรายการร่วมกัน ขณะที่ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลาง "หงส์แดง" ก็จะได้จัดรายการกับสถานีดังกล่าวด้วย

"สกายสปอร์ตส์" สื่อด้านกีฬายักษ์ใหญ่ของประเทศอังกฤษ จับเอา เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาจัดรายการร่วมกับ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตัวฉกาจของ "หงส์แดง" ในผังตารางใหม่ของสถานี สำหรับศึกฟุตบอลประจำฤดูกาล 2013-14

สำหรับรายการที่ คาร์ราเกอร์ กับ เนวิลล์ ผู้พี่ จะจัดด้วยกันนั้น มีชื่อว่า "มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล" ซึ่งจะมีขึ้นในทุกวันจันทร์ ตามชื่อของรายการ โดยเป็นที่เชื่อว่า อดีตปราการหลัง "หงส์แดง" ได้ฝึกซ้อมการทำรายการโทรทัศน์มาเป็นอย่างดีตลอดช่วงที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับงานที่เขาต้องเจอ หลังจากที่เขาเพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อจบซีซั่น 2012-13

นอกจากนี้ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางคนเก่งของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็จะได้โผล่ในช่อง "สกายสปอร์ตส์" ด้วย โดยเขาจะได้จัดรายการ "แซทเทอร์เดย์ ไนท์ ฟุตบอล" ที่จะมีขึ้นในทุกวันเสาร์ อันตรงกับช่วงเวลาถ่ายทอดสดของเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และเขาจะได้จัดรายการร่วมกับ เดวิด โจนส์ พิธีกรคนดังของทางช่อง ซึ่งหน้าที่ของทั้งคู่ก็คือการวิเคราะห์เกมการแข่งขันในสตูดิโอแห่งใหม่ และถกเถียงประเด็นร้อนร่วมกับแฟนๆ จากทางบ้านด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฟาวเลอร์” ลงนามที่ศิริราช ทูลเกล้าฯถวายเสื้อ“หงส์”
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ร่วมลงสนามถวายพระพรที่โรงพยายามศิริราช พร้อมทูลเกล้าฯถวายเสื่อแข่งขันใหม่ของหงส์แดง ในการเดินทางมาโปรโมตทัวร์ของลิเวอร์พูล
  • เจิดเชียร์เรน่าอยู่หงส์ต่อแย่งตำแหน่งมือ1
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกมือหนุนเปเป้ เรน่า มือกาวเลือดกระทิง อยู่ในแอนฟิลด์ต่อไป เพื่อแย่งชิงตำแหน่งนายทวารตัวจริงของสโมสรในฤดูกาลหน้ากับซิมง มิโญเล่ต์ โกลป้ายแดงที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม
  • เจิดรับสุดกระหายที่จะคัมแบ็ก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล เผยกำลังตั้งตารอสุดๆ ที่จะกลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้ง ชี้น่าจะอีกราว 2 สัปดาห์ถึงจะกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้
  • สื่อตี!ซัวเรซบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับชุดขาวแล้ว
    สื่อในสเปนเผย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว หลังประกาศอย่างชัดเจนต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุโดนสื่อในอังกฤษตามจิกอย่างไม่เป็นธรรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »