ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาวเลอร์หวังหงส์มีลุ้นท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า

ฟาวเลอร์หวังหงส์มีลุ้นท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า

Posted 29/06/2013 by siamsport

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เชื่อการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมของสโมสรท็อปทรีอย่าง แมนฯ ยูฯ, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี น่าจะทำให้ "หงส์แดง" มีโอกาสทำผลงานได้ดีขึ้น ดีไม่ดีอาจจะมีลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์ฤดูกาลหน้าเลยทีเดียว

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อการเปลี่ยนแปลงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี มีโอกาสที่จะทำให้ "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดี และพุ่งขึ้นติด 4 อันดับแรกบนตารางคะแนนฤดูกาลหน้าก็เป็นได้

"ผีแดง", "เรือใบสีฟ้า" และ "สิงห์บูลส์" มีการเปลี่ยนผู้จัดการทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ฟาวเลอร์ มองว่าสิ่งนี้อาจจะช่วยให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ทำผลงานได้น่าประทับใจขึ้นในการกุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" ฤดูกาลที่สอง

"เดอะ ก็อด" กล่าวว่า "ในช่วงต้นของทุกๆ ฤดูกาล เรามักตั้งเป้า และมีความทะเยอทะยานที่จะติดท็อปโฟร์เสมอ รวมทั้งต้องอยู่ในอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ แต่เราทำไม่สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กระนั้นคุณคงได้เห็นพัฒนาการอย่างค่อยเป็นค่อยไปของเรา เราทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

"สำหรับฤดูกาลนี้ มีนักเตะหน้าใหม่มาร่วมทีมพอสมควร ดังนั้นผมคิดว่ามันจะช่วยให้ทีมมีความคงเส้นคงวามากขึ้น ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  และเชลซี มีผู้จัดการทีมคนใหม่ หวังว่ามันจะทำให้พวกเขามีอะไรติดๆ ขัดๆ บ้าง แต่ในแง่ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และขุมกำลังของทีม ผมคิดว่าเรามีลุ้นที่จะท้าทายตำแหน่งท็อปโฟร์ได้เช่นกัน" ฟาวเลอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาธุ! เจิดภาวนาผีผลงานดิ่งลงเหวยุคมอยส์
    ขอให้ไปจริงด้วยเถอะ...เพี้ยง! กับตันทีมหงส์แดง หวังว่า ปีศาจแดงจะเข้าสู่ยุคตกต่ำภายหลังไม่มีเฟอร์กี้คอยบงการเกมข้างสนามอีกแล้ว
  • อริเก่า!สกายจับคาร์ราเกอร์จัดรายการกับแกรี่
    หลังจากปะทะกันในสนามมาหลายปี เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล และ แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง เมื่อ "สกายสปอร์ตส์" จับเอาทั้งคู่มาจัดรายการร่วมกัน ขณะที่ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลาง "หงส์แดง" ก็จะได้จัดรายการกับสถานีดังกล่าวด้วย
  • “ฟาวเลอร์” ลงนามที่ศิริราช ทูลเกล้าฯถวายเสื้อ“หงส์”
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ร่วมลงสนามถวายพระพรที่โรงพยายามศิริราช พร้อมทูลเกล้าฯถวายเสื่อแข่งขันใหม่ของหงส์แดง ในการเดินทางมาโปรโมตทัวร์ของลิเวอร์พูล
  • เจิดเชียร์เรน่าอยู่หงส์ต่อแย่งตำแหน่งมือ1
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกมือหนุนเปเป้ เรน่า มือกาวเลือดกระทิง อยู่ในแอนฟิลด์ต่อไป เพื่อแย่งชิงตำแหน่งนายทวารตัวจริงของสโมสรในฤดูกาลหน้ากับซิมง มิโญเล่ต์ โกลป้ายแดงที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »