ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นักบุญเงิบ!ออสวัลโด้ไม่สนถกย้ายซบ

นักบุญเงิบ!ออสวัลโด้ไม่สนถกย้ายซบ

Posted 14/07/2013 by siamsport

 

ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอก อาแอส โรม่า ทำให้ต้นสังกัดต้องเคืองเป็นที่สุด เมื่อปัดร่วมเสวนากับ เซาธ์แฮมป์ตัน หน้าตาเฉย ภายหลังทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ตอบรับข้อเสนอที่เม็ดเงิน 20 ล้านยูโรจาก "นักบุญ" ไปแล้ว
 
ปาโบล ออสวัลโด้ กองหน้า อาแอส โรม่า ทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่าเขาได้ทำให้ต้นสังกัดต้องรู้สึกขุ่นเคืองเป็นอย่างยิ่ง ภายหลังปฎิเสธที่จะเจรจาพูดคุยกับ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวคนดังชาวเมืองมะกะโรนี เผยว่าทีม "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ยอมรับข้อเสนอเป็นเงิน 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) จากทัพ "นักบุญ" แล้ว แต่ ดาวเตะทีมชาติอิตาลี กลับบอกปัดที่จะร่วมพูดคุยด้วย
 
ทั้งนี้คาดกันว่า โรม่า มีความปรารถนาที่จะขาย ออสวัลโด้ ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตลอดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ออกไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันมาร์ควินญอสไม่ทิ้งโรม่าชัวร์
    โรแบร์โต้ คาเลนต้า เอเยนต์คู่ใจของ มาร์ควินญอส ปราการหลังดาวโรจน์ โรม่า คอนเฟิร์มชัด นักเตะในคอนโทรลจะไม่ทิ้งต้นสังกัดไปไหนแน่นอน พร้อมระบุ ทางสโมสรไม่เปิดไฟเขียวให้ไปเจรจากับสโมสรอื่นด้วย
  • สิงห์เล็งทุ่มงบก้อนโตดึงเดรอสซี่เข้ารัง
    เชลซี หวังเจียดเงินก้อน 17.5 ล้านยูโร สำหรับการคว้าตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีของ อาแอส โรม่า เสริมทัพ เพื่อแทนที่ จอห์น โอบี มิเกล กองกลางที่เตรียมย้ายร่วมทีม กาลาตาซาราย ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือ!เรือจ่อสอยออสวัลโด้เข้ารังเต็มที
    ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ หัวหอก อาแอส โรม่า จ่อได้ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มแก่ ภายหลังมีข่าวว่าทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 13 ล้านยูโร พร้อมเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 2 ล้านยูโร ขึ้นอยู่กับฟอร์มของนักเตะ
  • ฮือฮา!บาร์ซ่าคลั่งทุ่ม32ล้านยูโรล่ามาร์กินญอส
    สื่อกีฬาของอิตาลี ลือหึ่ง บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงิน 32 ล้านยูโร ล่อให้ โรม่า ปล่อยตัว มาร์กินญอส กองหลังแซมบ้าวัย 19 ปี มาเล่นใน สเปน หลังมีข่าวมานาน นอกจากจะไม่คืบหน้าแล้ว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังจะมาเป็นตาอยู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »