ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อิสติกลอลป่วน! อดีตแข้งวิลล่าโดดซ้อม ประท้วงเงินออกช้า

อิสติกลอลป่วน! อดีตแข้งวิลล่าโดดซ้อม ประท้วงเงินออกช้า

Posted 03/09/2013 by goal.com

 

เงินออกช้ายังเป็นปัญหาของยักษ์ใหญ่กรุงเตหะรานต่อไป คราวนี้เป็นแข้งดีกรีพรีเมียร์ลีกตัวเก่ง ที่ไม่ยอมมาซ้อม เนื่องจากไม่พอใจที่เงินค่าเหนื่อยออกล่าช้า

เจลอยด์ ซามูเอล แข้งสารพัดประโยชน์ของอิสติกลอล ไม่ยอมปปรากฎตัวที่สนามซ้อม เนื่องจากต้องการประท้วงที่สโมสรจ่ายค่าเหนื่อยล่าช้า

ก่อนหน้านี้ โกรัน ลอฟเร แข้งต่างชาติอีกคนของยักษ์ใหญ่เตหะราน ก็ไม่ยอมลงซ้อมและลงเล่นให้ทีมอยู่แล้ว คราวนี้เป้นอดีตแข้งแอสตัน วิลลา ที่ลุกขึ้นมาบอยคอตต์ต้นสังกัดบ้าง

แม้จะเป็นหนึ่งในสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงเตหะราน เคียงข้างเปอร์เซโปลิส แต่ความที่มีเจ้าของเป็นหน่วยงานของรัฐ อย่างกระทรวงกีฬาและเยาวชน ทำให้ฐานะทางการเงินของอิสติกลอลนั้นฝืดเคืองตลอดเวลา ก่อนหน้านี้ไม่นาน อาลี ฟาตอลลอฮ์ซาดิห์ ประธานสโมสรอิสติกลอล ก็เพิ่งตัดสินใจยกรถยนต์เล็กซัสสีขาวคันหรูของตน ให้กับ อมีร ฮุสเซน ซอดิกี กองหลังดีกรีทีมชาติอิหร่านชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 แทนค่าเหนื่อยที่ยังค้างจ่าย เพื่อซื้อใจให้นักเตะคนสำคัญอยู่กับทีมต่อไป

ในขณะที่ทีมยังปั่นป่วน อิสติกลอลกำลังจะต้องลงทำศึกเตหะราน ดาร์บี้ กับเปอร์เซโปลิส ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า รวมทั้งเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่จะต้องมาเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 18 กันยายนนี้ รออยู่อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »