ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจไม่แข็งโปรดระวัง!รูนโชว์ภาพแผลสุดสยอง

ใจไม่แข็งโปรดระวัง!รูนโชว์ภาพแผลสุดสยอง

Posted 05/09/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ภาพรอยแผลตรงหัวให้เห็นกันจะๆ โดยมันลึกมากถึงขนาดเห็นเนื้อข้างใน แถมยังยาวตั้ง 3 นิ้ว

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยภาพบาดแผลบริเวณศีรษะของเขาผ่านทาง "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยนับเป็นภาพที่ชวนสยดสยองพอตัว

อดีตลูกหม้อ เอฟเวอร์ตัน ได้รับบาดเจ็บหลังจากที่ปะทะกับ ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีม ในระหว่างการซ้อมกับต้นสังกัด เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้เขาอดลงช่วยทีม นัดที่บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา รวมถึงหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดที่จะลงเล่นเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช นัดที่ "สิงโตคำราม" มีคิวเปิดรัง เวมบลีย์ ดวลกับ มอลโดวา ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายนนี้ และเกมที่ต้องบุกไปเยือน ยูเครน ที่กรุงเคียฟ วันอังคารที่ 10 กันยายนนี้ด้วย

ทั้งนี้ หลายฝ่ายต่างอยากรู้มาโดยตลอดว่า รูนี่ย์ เจ็บหนักมากน้อยแค่ไหน และล่าสุดแข้งวัย 27 ปี ก็ออกมาเปิดเผยบาดแผลของตัวเองแล้ว โดยรอยแผลมีความลึกมากจนเห็นเนื้อข้างใน และยังยาวถึง 3 นิ้วอีกด้วย

การที่รอยแผลมีความลึกมากขนาดนั้น ทำให้ รูนี่ย์ ไม่สามารถโหม่งบอลได้ หรือเข้าปะทะในการซ้อมได้ จนกว่าแผลของเขาจะหายดี นอกจากนี้ มันยังมีความเสี่ยงที่เขาจะติดเชื้อเพิ่มด้วย ซึ่งนั่นนับเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ อังกฤษ ต้องยอมให้เขาถอนตัวออกไป

ขณะเดียวกัน "รูน" ก็ลบล้างความผิดหวังกับการอดช่วยบ้านเกิด ด้วยการพาครอบครัวของเขาไปเที่ยวที่ แอปเปิ้ล แจ็คส์ แอดเวนเจอร์ พาร์ค ในเมืองวอร์ริงตัน เมื่อวันพุธที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักจริง!เฟลไลนี่ยอมอดเงิน4ล.ปอนด์เพื่อซบผี
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมอดเงิน 4 ล้านปอนด์ ที่เป็นค่าความซื่อสัตย์กับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" เสียเงินไป 23.5 ล้านปอนด์ กับการได้ตัวดาวเตะวัย 25 ปีมาร่วมทัพ ไม่ใช่ 27.5 ล้านปอนด์ ตามที่หลายฝ่ายเชื่อกัน
  • แฉกลุ่มแอบอ้างตัวแทนผีคุยซื้อเอร์เรร่าเป็นทนาย
    แฉเบื้องหลังข่าวมีกลุ่มคนแอบอ้างเป็นตัวแทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุก สนง.ใหญ่ลีกสเปน คุยซื้อขาย อันเดร์ เอร์เรร่า จาก บิลเบา สู่ "ปีศาจแดง" เผยทั้ง 3 คนเป็นทนาย จากสำนักงานกฎหมายใน บิลเบา ที่อ้างว่าเป็นตัวกลางเจรจาย้ายทีมหลายครั้งก่อนนี้ รวมถึงการย้ายทีมของ ฆาบี มาร์ติเนซ จาก บิลเบา ไป บาเยิร์น มิวนิค ปีที่แล้วด้วย
  • 7 ผู้แพ้ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    เมื่อตลาดนักเตะเป็นสงคราม มีผู้แพ้ก็ย่อมต้องมีผู้ชนะ ขอเพียงอย่าลืมว่า การเป็นผู้แพ้ในตลาดนักเตะ ไม่ได้หมายถึงผู้แพ้ในสนามเสมอไป
  • สื่อแฉผีแห้ว!ปาดปืนหวังกระชากโอซิล
    แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเผยเบื้องหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เกือบพลาดท่าเสียทีอดได้เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ป้ายแดงมาร่วมทัพ เหตุ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามเข้ามาปาดหน้าในช่วงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ แต่ก็สายเกินไปเสียแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »