ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » What's up Doc? หมอนวดแซมบ้าแสบ สกัดบอลพาทีมตกรอบ

What's up Doc? หมอนวดแซมบ้าแสบ สกัดบอลพาทีมตกรอบ

Posted 09/09/2013 by goal.com

 

 

เกิดเหตุตลกร้ายในลีก เซเรีย ดี ของบราซิล เมื่อเจ้าหน้าที่ทีมรายหนึ่งเข้าไปขัดขวางการทำประตูในขณะที่เกมกำลังดำเนินอยู่ สร้างชุลมุนกันทั้งสนาม

หมอนวดประจำทีมอาปาเรซิเดนเซ่ ทีมในเซเรีย ดี ของบราซิล ก่อเรื่องน่าปวดหัวเมื่อลงไปช่วยนักเตะป้องกันประตูในขณะที่เกมเหลืออีกเพียงไม่กี่นาทีและพวกเขาเสมออยู่กับทูปิ 2-2

โดยในเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ นักเตะของทูปิกำลัจะทำประตูได้ แต่หมอนวดประจำทีมต้นเหตุรายนี้ กลับยืนอยู่บริเวณเสาประตู และเข้าไปขวางไม่ให้ลูกบอลนั้นเข้าประตู หลังจากนั้นก็อาศัยจังหวะเพียงเสี้ยววินาที วิ่งหนีการจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่ในสนามไปได้แบบอุตลุด

ซึ่งรายงานบอกว่าหากเกมจบที่สกอร์นี้ อาปาเรซิเดนเซ่จะได้เข้ารอบต่อไป แต่หลังจบเกมการแข่งขันทางฝั่งทูปิ ประกาศชัดเจนว่าจะไม่ยอมรับผลการแข่งขันนี้ และเตรียมส่งคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ทั้งหมด ไปเป็นหลักฐานเพื่อเปลี่ยนผลการแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดไฝว้เนย์มาร์! โด้ส่อถอนทัพฝอยทองอุ่นแซมบ้าเหตุฟิตไม่พอ
    งานนี้แฟนบอลคงหมดสิทธิ์ชมการปะทะแข้งกันระหว่างซีอาร์เซเว่นกับเนย์มาร์แล้ว หลังมีรายงานว่าสตาร์ชาวโปรตุกีสจะเดินทางกลับสโมสรทันทีเพราะร่างกายฟิตไม่เต็มถัง
  • ยังเจ๋งอยู่!ซิซูโชว์ลีลาขั้นเทพ
    แม้จะมีอายุอานามปาเข้าไป 41 ปีแล้ว แต่ ซีเนดีน ซีดาน อดีตโคตรมิดฟิลด์วงการลูกหนังฝรั่งเศส ก็แสดงให้เห็นว่า ฝีเท้ายังไม่ตกลงไปแม้แต่น้อย เมื่อเขาโชว์เดาะบอลได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังออกลีลาต่างๆ ได้ดีอีกต่างหาก
  • แซมบ้าฟอร์มหรู!เปิดรังถล่มจิงโจ้ขาดลอย6-0
    บราซิล แชมป์คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเปิดรังมาเน่ การ์รินช่า ที่จะใช้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ไล่ถล่ม ออสเตรเลีย ไปแบบขาดลอย 6-0 ศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2556 ที่ผ่านมาฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2556บราซิล 6 - 0 ออสเตรเลียสนาม : เอสตาดิโอ นาซิออนนาล มาเน่ การ์รินช่า (บราซิเลีย, บราซิล)"เซเลเซา" ทีมชาติบราซิล อดีตแชมป์โล...
  • ซี้กัน! อบิดัลเชื่อถ้าเป็บอยู่ ตัวเองคงไม่ต้องลาบาร์ซ่า
    เอริค อบิดัล มั่นใจว่าตัวเขาจะยังคงได้ค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ต่อไปแน่นอน ถ้า เป็บ กวาร์ดิโอลา ยังคุมทีมเจ้าบุญทุ่มอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »