ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : เซราะกราวคอนเฟิร์มซิว"โรเชลา"ปัดแทนที่ "ออสมาร์"

Official : เซราะกราวคอนเฟิร์มซิว"โรเชลา"ปัดแทนที่ "ออสมาร์"

Posted 10/09/2013 by goal.com

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันการคว้าตัว ดาบิด โรเชลา จาก ลาคอรุนญา เรียบร้อย ซึ่งไม่ใช่การซื้อเพื่อมาแทนที่ ออสมาร์ อิบันเญซ

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันเมื่อค่ำคืนวันที่ 9 ก.ย.ว่า ดาบิด โรเชลา อดีตกองหลังตัวความหวังของเดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า สโมสรชื่อดังในสเปน ได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาร่วมทัพเซราะกราวเรียบร้อยแล้ว

“บุรีโลน่า" ยังคงทำเซอร์ไพรส์อย่างต่อเนื่องหลังเพิ่งคว้า อเลฆันโดร เมเนนเดซ อดีตกุนซือของ เรอัล มาดริด กาสติญา มานั่งแท่นเฮดโค้ชคนใหม่โดยเตรียมเปิดตัวในวันพรุ่งนี้ (10 ก.ย.56)แต่ไม่ใช่เพียงเท่านั้นเพราะ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรจอมทุ่ม ตัดสินใจดึงผู้เล่นที่เคยได้ชื่อว่าเป็น "เพ็ชรเม็ดงามของลาคอรุนญา" มาเสริมแนวรับในฤดูกาล 2014 ล่วงหน้าหลายเดือนเลยทีเดียว

“ดาบิด โรเชลา จะมายืนคู่กับออสมาร์ เราเสริมทีมในช่วงนี้ ก็เพื่อเตรียมทีมสำหรับการเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีหน้า นี่เป็นรูปแบบการทำทีมของบุรีรัมย์ ที่จะต้องเตรียมทีมไว้ล่วงหน้า เรามุ่งมั่นที่จะเป็น TOP 5 ของเอเชีย ตามที่ท่านประธานสโมสรฯ ตั้งเป้าหมายไว้ให้ได้” บิ๊กจ้ำกล่าว

ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวด้วยว่าการดึงผู้เล่นเกรดเอ จากสเปน มาเสริมทัพบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง เป็นนโยบายของนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะสร้างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้เป็นทีมชั้นนำของประเทศไทย และของเอเซีย สำคัญที่สุด เพื่อตอบแทนแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ให้การสนับสนุนทีมด้วยดีมาตลอด ให้มีความสุขกับการได้ชมผู้เล่นที่มีความสามารถสูง เหมือนกับได้ชมลีกชั้นนำยุโรป ทุกๆ นัดที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงสนาม และเชื่อว่าผู้เล่นชั้นนำเหล่านี้ จะมาช่วยยกระดับฟุตบอลไทย อีกด้วย

สำหรับแนวรับหน้าหล่อวัย 23 ปี เคยประสบความสำเร็จในระดับเยาวชนด้วยการพาทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ได้รองแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2007 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมี ดาบิด เด เฮอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โบยาน เกร์กิช กองหน้าดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า อยู่ในทีมเวลานั้นด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »