ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ศึกนอกรอบ!แฟนผู้ดี-ยูเครนตีกันยับก่อนคัดบอลโลก

ศึกนอกรอบ!แฟนผู้ดี-ยูเครนตีกันยับก่อนคัดบอลโลก

Posted 10/09/2013 by siamsport

 

 

กิดบรรยากาศมาคุก่อนเกม ยูเครน ปะทะ อังกฤษ ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก วันอังคารนี้ หลังแฟนบอล 2 ฝั่งก่อเหตุตีกันและลงเอยด้วยการที่มีกองเชียร์ผู้ดีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 3 ราย ด้านพยานยืนยันงานนี้มีใช้อาวุธ และตำรวจกำลังอยู่ระหว่างเร่งหาตัวคนผิดมาดำเนินคดีต่อไป

แฟนบอลชาวอังกฤษ 3 รายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ขณะที่อีก 10 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากทั้งหมดก่อเหตุปะทะกับกลุ่มวัยรุ่นของยูเครน ที่ใจกลางกรุงเคียฟ ก่อนถึงศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดสำคัญที่ทั้งคู่จะลงฟาดแข้งกันในวันอังคารที่ 10 กันยายนนี้ ตามการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่กองเชียร์อังกฤษ กลุ่มหนึ่ง ประมาณ 40 คน รวมตัวกันอยู่ที่ร้านกาแฟบนถนนเครสชัตค์ และได้เกิดการตอบโต้ทางวาจากับกลุ่มวัยรุ่นยูเครน เป็นชนวนให้เกิดการต่อสู้กันตามมาในที่สุด โดยบทสรุปของการต่อสู้ครั้งนี้กินเวลาไม่นานนัก แต่ก็ทำให้แฟนบอลผู้ดี 3 รายได้รับบาดเจ็บที่มือและศีรษะจนต้องนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป ซึ่งเวลานี้ทั้งหมดปลอดภัยดีแล้ว

 จากภาพวงจรปิดชี้ตัววัยรุ่นยูเครน ที่ก่อเหตุครั้งนี้ได้ 6 คน ส่วนที่เหลืออีกราว 15 คนกำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบ ซึ่งทั้งหมดหนีไปได้ก่อนที่ตำรวจะมาถึงยังที่เกิดเหตุ โดยตามคำอ้างของพยานผ่านทาง "คอมโซโมลสคาย่า พราฟด้า" สื่อยูเครน ระบุว่าแฟนอังกฤษ ถูกทำร้ายด้วยขวดแก้ว และผู้ก่อเหตุยังมีมีดอีกด้วย ซึ่งทางตำรวจได้ตั้งข้อหาและเตรียมนำตัวคนผิดมาลงโทษต่อไปแล้ว 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตหน้ายวบ!ส่งแลมเบิร์ตบุกซัดถิ่นยูเครน
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ จ่าฝูงกลุ่ม ต้องประสบปัญหาแผงหน้าที่ล่าสุด แดนนี่ เวลเบ็ค ติดโทษแบนลงไม่ได้โดย ริคกี้ แลมเบิร์ต จะเป็นดาวยิงตัวหลักลงลุ้นล่าตาข่าย เกมบุกเยือน ยูเครน รองจ่าฝูงกลุ่ม เกมนี้จึงเป็นศึกชิงตำแหน่งหัวตารางของกลุ่ม เอช. ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป คืนวันอังคารที่ 10 ก.ย. ศกนี้
  • What's up Doc? หมอนวดแซมบ้าแสบ สกัดบอลพาทีมตกรอบ
    เกิดเหตุตลกร้ายในลีก เซเรีย ดี ของบราซิล เมื่อเจ้าหน้าที่ทีมรายหนึ่งเข้าไปขัดขวางการทำประตูในขณะที่เกมกำลังดำเนินอยู่ สร้างชุลมุนกันทั้งสนาม
  • อดไฝว้เนย์มาร์! โด้ส่อถอนทัพฝอยทองอุ่นแซมบ้าเหตุฟิตไม่พอ
    งานนี้แฟนบอลคงหมดสิทธิ์ชมการปะทะแข้งกันระหว่างซีอาร์เซเว่นกับเนย์มาร์แล้ว หลังมีรายงานว่าสตาร์ชาวโปรตุกีสจะเดินทางกลับสโมสรทันทีเพราะร่างกายฟิตไม่เต็มถัง
  • ยังเจ๋งอยู่!ซิซูโชว์ลีลาขั้นเทพ
    แม้จะมีอายุอานามปาเข้าไป 41 ปีแล้ว แต่ ซีเนดีน ซีดาน อดีตโคตรมิดฟิลด์วงการลูกหนังฝรั่งเศส ก็แสดงให้เห็นว่า ฝีเท้ายังไม่ตกลงไปแม้แต่น้อย เมื่อเขาโชว์เดาะบอลได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังออกลีลาต่างๆ ได้ดีอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »