ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Breaking NEWS: ช็อคแฟน‘ฉลาม’! คุนญ่าโพสต์ขอลาชลบุรีจบซีซั่น

Breaking NEWS: ช็อคแฟน‘ฉลาม’! คุนญ่าโพสต์ขอลาชลบุรีจบซีซั่น

Posted 19/10/2013 by goal.com

 

ยอดดาวยิงเบอร์หนึ่งของรั้วชลบุรี สเตเดี้ยมทำช็อคทั้งบาง หลังโพสต์ข้อความเป็นนัยเตรียมโบกมือลาแฟนคลับ “ฉลามชล” ทันทีที่จบซีซั่นนี้

ติอาโก้ คุนญ่า ยอดดาวยิงจอมโวยของทัพ ‘ฉลามชล’ ชลบุรี เอฟซี ทำช็อคซินีม่าทั้งทีมหลังโพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คส่วนตัวเปรยลงเล่นในสีเสื้อชลบุรี 3 นัดสุดท้ายปลายซีซั่น

“เหลือเพียง 3 เกมสุดท้ายในสีเสื้อชลบุรี เอฟซี, สโมสรอันเป็นที่รักและเคารพ” แข้งวัย 28 ปีรายนี้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว “ขอบคุณสำหรับความเอาใจใส่มาตลอด และผมจะไม่มีวันลืมมันเลย” ท่ามกลางการแสดงความคิดเห็นของแฟนบอลชลบุรี เอฟซีจำนวนมาก

 

โดยก่อนหน้านี้ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุลได้ให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญาแข้งบราซิเลียนนี้ว่าน่าจะทราบผลภายใน 1-2 อาทิตย์หลังเกมกับเชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ในขั้นตอนการเจรจาในรายละเอียดของสัญญา

ชลบุรี เอฟซีเพิ่งต่อสัญญาอดีตดาวยิงพาลไมรัสไปเมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมาก่อนที่เจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มนำเป็นดาวซัลโวของสโมสรด้วยผลงาน 12 ประตู โดยแม้จะต้องพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงกลางฤดูกาล แต่แข้งวัย 28 ปีรายนี้ก็ยังสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่ายินดี"ยี" เลือกตั้งโปร่งใสทุกขั้นตอน กกท.ยันไม่ขัดข้อบังคับ
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่า พร้อมคนวงการลูกหนังทั่วโลก ร่วมแสดงความยินดีกับชัยชนะของ ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี ที่ได้นั่งบริหารนายกสมาคมฟุตบอลฯ เป็นสมัยที่ 4 ซึ่ง ''บังยี'' ออกโรงย้ำการเลือกตั้งโปร่งใสทุกขั้นตอน แถม ฟีฟ่า และ เอเอฟซี ก็ให้การรับรองไปแล้ว บอกทุกอย่างจบตั้งแต่ในที่ประชุม หลัง กกต. ระบุว่าได้ส่งต่อหน้าที่ให้กับคณะกรรมการอุทธรณ์ที่ถือเป็นอันสิ้นสุดในที่ ประชุม แย้มมีหลักฐานทางภาพเคลื่อนไหว ที่จะบอกถึงเหตุการณ์นี้อย่างชัดเจน และจะแถลงข่าวเกี่ยวกับนโยบายและเรื่องต่างๆ ในวันที่ 21 ต.ค. นี้ ด้าน ชนินทร์ แก่นหิรัญ โฆษก กกต. ตั้งโต๊ะแถลงในนามส่วนตัวว่า 3 กกต. ไม่ขอรับรองผลการเลือกตั้ง ก่อนจะโยนเรื่องให้กับ กกท. ตัดสิน ซึ่ง นายสมพร ไชยสงคราม ผอ.กองนิติการ เผยกระบวนการเลือกตั้งเป็นไปตามประมวลกฎหมายทำประการ ขั้นตอนต่อไป สมาคมฟุตบอลฯ จะต้องส่งรายงานการเลือกตั้งภายใน 15 วัน เพื่อให้ กกท. พิจารณา และรับรอง ยันกระบวนการเป็นไปตามขั้นตอน และว่ากันตามกรอบของกฎหมาย
  • 3กกต.วิรัชทิ้งไพ่สุดท้ายไม่รับรองบังยี สับกลโกงยิ่งกว่าระดับชาติ
    คณะกรรมการเลือกตั้ง 3 คนฝั่ง วิรัช ออกแถลงการณ์สุดท้ายไม่รับรองชัยชนะบังยี ยันไม่มีสิทธิ์สั่งเลือกตั้งใหม่เพราะหมดอำนาจแล้วต่อไปเป็นหน้าที่กกท.
  • ก่อแก้วพลิกลิ้น! ยันไร้การเมือง ชี้มาเลือกตั้งด้วยใจ
    อดีตประธานสโมสรพังงาเอฟซีหมาดๆ โพสต์เปิดใจที่เฟสบุ๊คส่วนตัว ระบุชัด ตนมีสิทธิเลือกเพราะสมาคมฯ แจ้งมา วอนอย่าโย่งการเมือง เชื่อ “ยี” และ “กร๊อง” บริหารงานร่วมกันได้
  • บังยีเสียว!ฟีฟ่ายันอำนาจชี้ขาดเลือกตั้งอยู่ที่กกต.
    ตัวแทนจากฟีฟ่าที่มาสังเกตการณ์เลือกตั้งเปิดเผยว่าตนเองไม่ได้มีหน้าที่ตัดสินใจชี้ขาดผลการเลือกตั้งโดยสิทธิ์ทั้งหมดยังขึ้นอยู่กับกกต.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »