ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่วางใจ! ฉลามชลยื่นจม.ถามเอเอฟซีสิทธิ ACL

ไม่วางใจ! ฉลามชลยื่นจม.ถามเอเอฟซีสิทธิ ACL

Posted 27/11/2013 by goal.com

 

ชลบุรี เอฟซี เตรียมทำหนังสือถึงเอเอฟซีให้ชี้ชัดว่าสิทธิ์เอซีแอลที่ไทยได้เพิ่มมาควรเป็นของใคร ยันไม่ได้กระสันอยากไป แต่เพื่อความถูกต้อง

ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ สโมสรชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าสโมสรเตรียมยื่นหนังสือถึงสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ให้ช่วยสร้างความกระจ่างเรื่องสิทธิ์การไปเล่นเพลย์ออฟเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 หลังจากประเทศไทยได้โควต้าเพลย์ออฟเพิ่ม

เอ เอฟซีประกาศการจัดโควต้าฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียของแต่ละประเทศออกมาเมื่อ วันอังคารโดยไทยได้รับสิทธิ์ 1+2 ทีมคือเข้ารอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ 1 ทีมและเพลย์ออฟ2 ทีมอย่างไรก็ตาม วรวีร์ มะกูดี ยังให้สัมภาษณ์แบบสับสนว่าทีมสุดท้ายซึ่งจะไปเพลย์ออฟนั้นควรเป็นของชลบุรี เอฟซี ในฐานะอันดับ 3 ของลีก หรือ บางกอกกล๊าส เอฟซี รองแชมป์เอฟเอคัพ จากการที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าดับเบิ้ลแชมป์

ธนศักดิ์ กล่าวว่า "ทางสโมสรชลบุรี เอฟซี จะทำหนังสือถึง เอเอฟซี เพื่อ สอบถาม และ ขอให้ชี้แจง ทีมที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ จากประเทศไทยว่ามี ทีมอะไรบ้าง"

"การ ทำหนังสือ ถึงเอเอฟซีในครั้งนี้ ทางชลบุรี ไม่ได้ มีความกระสัน กระเหี้ยนกระหือ ที่จะต้องเข้าร่วมการแข่งขันให้ได้ แต่ที่ทำไปเพราะเมื่อประเทศไทยได้สิทธิ์เพลย์ออฟเพิ่มมาแล้ว ทางสโมสรชลบุรีที่ได้ทำการสมัครส่งคลับไลเซนส์ ส่งใบตอบรับยินยอมเข้าการแข่งขัน ส่งรายละเอียดสนามและสีเสื้อแข่งฤดูกาลหน้า ไปตามเอกสารที่เอเอฟซีร้องขอมาตามระเบียบ และภายในเวลาที่กำหนด ก็จำเป็นต้องรักษาสิทธิ์ของทีมอันดับ 3 ของลีก ตามเอกสารการคัดเลือกทีมของเอเอฟซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »