ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อนอกตีข่าวโปลิศจ่อเซ็นอดีตแข้ง ลาส ปัลมาส

สื่อนอกตีข่าวโปลิศจ่อเซ็นอดีตแข้ง ลาส ปัลมาส

Posted 27/11/2013 by ไทยรัฐ

 

อินทรีเพื่อนตำรวจ เดินหน้าหาแข้ง “ทีมแชมป์โลก” เหมือนกัน หลังสื่อต่างประเทศรายงานว่า เซร์คิโอ ซัวเรส มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ ลาส ปัลมาส เดินทางมาถึงเมืองไทย เพื่อเจรจาข้อตกลงและตรวจร่างกายกับยอดทีมแห่งถิ่นปทุมธานี

วันที่ 27 พย. ผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รับรายงานจาก www.tintaamarilla.es/ สื่อของประเทศสเปนว่า เซร์คิโอ ซัวเรส มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ ลาส ปัลมาส ได้เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อเจรจาขั้นตอนสุดท้าย และตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นสัญญาซบอินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 9 ของไทยพรีเมียร์ลีกปีล่าสุด

ก่อนหน้านี้ มีนักเตะสเปนมาโชว์เพลงแข้งกระทิงดุ จนสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจในเมืองไทย หลายคน โดยเฉพาะ การ์เมโล่ กอนซาเลซ ดาวซัลโวประจำลีกจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำให้ตลาดนักเตะสเปน กลายเป็นที่สนใจของไทยลีกมากยิ่งขึ้น

จากรายงานของ www.tintaamarilla.es (แปลเป็นอังกฤษว่า Yellow Ink) ระบุว่า ดาวเตะวัย 25 ปี ย่าง 26 ปี ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว และเหลือเพียงการพูดคุยเจรจาขั้นตอนสุดท้าย พร้อมกับการตรวจร่างกายเท่านั้น และอาจได้รับสัญญาถึงปี 2017 เลยทีเดียว

สำหรับ เซร์คิโอ กุสตาโว่ ซัวเรส อาร์เตอาก้า เป็นนักเตะของ ลาส ปัลมาส ทีมระดับ เซกุนด้า เบ ชุดใหญ่ มาตั้งแต่ปี 2007 ลงเล่นนัดแรกในเกม โกปา เดล เรย์ พบกับ บียาร์เรอัล ลงสนามไปทั้งสิ้น 134 นัด ยิงไป 18 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »