ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทุ่มสุดตัว! แฟนออสนาบรุคระดมชื่อ5พันตื๊อบียอร์นกลับบ้าน

ทุ่มสุดตัว! แฟนออสนาบรุคระดมชื่อ5พันตื๊อบียอร์นกลับบ้าน

Posted 15/12/2013 by siamsport

 

สาวกออสนาบรุคขอทุ่มสุดตัวประกาศล่ารายชื่อแฟนบอล 5พันคนเพื่อให้สโมสรคว้าตัว บียอร์น ลินเดมันน์ กลับมาเป็นขวัญใจของทีมอีกครั้ง

แฟน บอลพันธุ์แท้ของเฟาเอฟแอล ออสนาบรุค ทีมในลีกา 3 ของเยอรมัน ยังไม่ย่อท้อกับการได้เห็น บียอร์น ลินเดมันน์ อดีตขวัญใจของพวกเขากลับมาสวมยูนิฟอร์มสีม่วงอีกครั้ง โดยการเปิดระดมรายชื่อ 5,000 คนเพื่อให้สโมสรเซ็นสัญญาคว้าอดีตจอมทัพของทีมกลับมา

มิดฟิลด์วัย 29 ปี กำลังจะหมดสัญญากับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในสิ้นปีนี้หลังมีส่วนสำคัญในการพาทีมจบไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยอันดับ 6 โดยมีสุพรรณบุรี เอฟซีที่เตรียมเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมพร้อมมาโน โพลกิ้ง กุนซือเพื่อนร่วมชาติ

อย่างไรก็ดี สาวกออสนาบรุคยังพยายามอย่างสุดฤทธิ์แม้ว่าสโมสรจะยืนกรานไม่ดึงตัว ลินเดมันน์ ที่เคยมีปัญหาเรื่องวินัยกลับมาโดยทำจดหมายเปิดผนึกในหัวข้อ "เราต้องการ บิยอร์น ลินเดมันน์ กลับมาสู้ เฟาเอฟแอล ออสนาบรุค!!”

"การระดมรายชื่อครั้งนี้ เพื่อแสดงออกว่า เราต้องการนำ บียอร์น ลินเดมันน์ หมายเลข 10 ของเรา กลับมาสู่ เฟาเอฟแอล ออสนาบรุค"

"บียอร์นคือคนที่จะช่วยเราได้อย่างแน่นอนในตอนนี้ เขาจะทำให้เราน่ากลัวขึ้นมาก การกลับมาของเขาจะกระตุ้นให้คนดูเข้าสู่สนามมากกว่าเดิม สินค้าที่ระลึกของสโมสรจะขายได้มากขึ้น เขาคือคนดังที่นี่ ตามที่ระบุในจดหมายเปิดผนึกของเขา เขาเข้าใจชัดเจนว่า จะไม่ทำตัวเป็นที่รังเกียจอีก และทุกวันนี้เขาเติบโตขึ้นมาก"

ทั้งนี้ บียอร์น ลินเดมันน์ ได้ย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2010-11 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ของทีมหลังจากตกชั้นไปอยู่ลีกา 3 จนถึงปัจจุบัน

*** ลิ้งค์ล่ารายชื่อของแฟนบอลออสนาบรุ๊ค https://www.openpetition.de/petition/online/wir-wollen-bjoern-lindemann-zurueck-zum-vfl-osnabrueck
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »