ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอสถฯเซ็นตัวแรกซิว"ใหม่"ลูกหม้อเก่า

โอสถฯเซ็นตัวแรกซิว"ใหม่"ลูกหม้อเก่า

Posted 16/12/2013 by goal.com

 

พลังเอ็มเปิดตัวรายแรกให้แฟนได้เฮหลังจัดการซิว วันใหม่ เศรษฐนันท์ เข้าทัพ

“พลังเอ็ม” เสริมทัพรายแรก ดึงเด็กใหม่หน้าเก่าอย่าง “วันใหม่ เศรษฐนันท์” มาเสริมแกร่งแนวรับ “บิ๊กอรรถ” มั่นใจ “เจ้าใหม่” จะมาอุดรอยรั่วให้ได้ พร้อมสัญญาแฟนคลับโอสถสภา ได้เห็นนักเตะใหม่ทั้งแข้งไทยและแข้งนอก ร่วมทัพอย่างต่อเนื่องแน่นอน

ความ เคลื่อนการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 ของ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ล่าสุด “บิ๊กออรถ” นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้จัดการทีมโอสถสภาฯ เปิดเผยว่า สโมสรสรฯ ได้คว้าตัวนักเตะใหม่แต่หน้าเก่าอย่าง “ใหม่” วันใหม่ เศรษฐนันท์ อดีตกองหลังของทีมพลังเอ็ม วัย 27 ปี ที่เคยสร้างชื่อจนถูกทีมชั้นนำในเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ดึงตัวไปร่วมค้าแข้งแล้วหลายทีมให้กลับมาสวมเสื้อพลังเอ็มครั้งนี้ คาดว่า “เจ้าใหม่” จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับให้ทีมได้ดีขึ้น

ผู้ จัดการทีมพลังเอ็ม กล่าวต่อว่า การตัดสินใจดึงตัววันใหม่ กลับมาร่วมทีมครั้งนี้ เรามองว่าวันใหม่เป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ในแดนหลัง เล่นได้ทั้งกองหลังตัวกลางและแบ็ก ซึ่งมีจุดเด่นทั้งเกมรับที่เหนียวแน่น และเกมรุกที่สร้างความแตกต่างในเกมได้ จึงได้คุยกับตัวนักเตะ ซึ่งวันใหม่เองก็มีความผูกพันกับสโมสรแห่งนี้อยู่แล้ว เชื่อว่าจะเข้ามาเป็นกำลังหลักในเกมรับของทีมในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ทั้งนี้ นอกจาก วันใหม่ แล้ว เรายังมีการเจรจากับนักเตะอีกหลายราย ทั้งนักเตะไทยและต่างชาติ ซึ่งที่ผ่านมาอาจจะมีข่าวว่าเราเสียนักเตะออกไปหลายคน แต่ในเร็วๆ นี้ แฟนคลับของทีมพลังเอ็มจะได้รับข่าวดีตามมาอีกหลายครั้งแน่นอน

สำหรับ วันใหม่ เศรษฐนันท์ เคยค้าแข้งให้กับทีมพลังเอ็ม เมื่อฤดูกาล 2010 ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเค็ด, ศรีสะเกษ เอฟซี และล่าสุดย้ายไปร่วม “สวาดแคท” นครราชสีมา เอฟซี ทีมจากยามาฮ่าลีกวัน ในช่วงเลก 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะตัดสินใจย้ายกลับมาร่วมทีมพลังเอ็ม เพื่อร่วมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 นี้อีกครั้ง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »