ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หล่อจริง!มาสุขเปิดใจลูกยิงชิบกู้ทองเพื่อคนไทย

หล่อจริง!มาสุขเปิดใจลูกยิงชิบกู้ทองเพื่อคนไทย

Posted 22/12/2013 by goal.com

 

ฮีโร่ดับอิเหนา !ศราวุฒิ มาสุข เปิดใจลูกยิงกระดกข้ามหัวสุดเหนือชั้นพาไทยผงาดคว้าเหรียญทอง เป็นของแฟนบอลไทยทั้งประเทศ

"หนุ่ย" ศราวุฒิ มาสุข ปีกความเร็วสูงของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เผยว่าเขาขอมอบลูกยิงชิบสุดเหนือในเกมชนะ อินโดนิเซีย 1-0 คว้าเหรียญทองฟุตบอลชายซีเกมส์ ให้กับแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศ

ศราวุฒิ มาสุข ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนัดชิงชนะเลิศซีเกมส์พบ อินโดนิเซีย เมื่อวันที่ิ 21 ธ.ค. 56 ที่ผ่านมา โดยเขาเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยแบบเหนือชั้น พาทัพ "ช้างศึก" คว้าเหรียญทองในรอบ 6 ปี

"รู้สึกดีใจมากๆครับและผมก็เชื่อว่าคนไทยคงดีใจทั้งประเทศ" ฮีโร่ยิงดับอินโดกล่าวเริ่ม "ผมขอขอบคุณกองเชียร์จากหัวใจ ขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่ให้กำลังใจมาโดยตลอด ผมขอมอบเหรียญทองให้คนไทยทั้งประเทศครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อื้อซ่า! ช้างศึกรับทรัพย์เกือบ12ล้านฉลองแชมป์ซีเกมส์
    เผยทัพช้างศึกเตรียมรับทรัพย์เข้ากระเป๋าเกือบ 12 ล้านบาทจากเงินอัดฉีดรวม หลังนำความสุขกลับมาให้แฟนฟุตบอลชาวไทยด้วยเหรียญทองซีเกมส์
  • ไกลหัวใจ! อาทิตย์ไม่ซีเรียสลูกถีบอิเหนา
    เจ็บนี้เพื่อชาติไทย! อาทิตย์ ดาวสว่าง ฝากสารถึงแฟนบอลช้างศึก หลังเจอแข้งอิเหนาเล่นสกปรกยันเต็มแข็ง
  • สานต่อความสำเร็จ!บังยีให้ซิโก้คุมทีมลุยอชก.ต่อ
    ทัพช้างศึก หลังจากจัดการเชือด "อิเหนา" อินโดนีเซีย ในรอบชิงชนะเลิศ ซีเกมส์ ไปด้วยสกอร์ 1-0 คว้าเหรียญทองไปครองได้สำเร็จ โดย ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก็ได้เผยข่าวดี ว่าจะให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สานต่อความสำเร็จด้วยการคุมทัพลุยศึก เอเชียนเกมส์ 2014 ต่อเนื่อง
  • ซิโก้ปลื้มพาไทยคว้าแชมป์ซีเกมส์ได้ในฐานะโค้ช
    จากชัยชนะของแข้งนักเตะทีมชาติไทยที่สามารถเฉือนอินโดนีเซียลงได้ 1-0 พร้อมกับมาทวงบัลลังก์แชมป์คืนมาได้อีกครั้ง ถือเป็นความสำเร็จของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยอย่างมาก ที่ได้ตั้งเป้าที่จะคว้าเหรียญทองให้ได้ครบทั้ง 4 เหรียญ และแข้งนักเตะทีมชาติไทยก็สามารถบรรลุความสำเร็จ ทั้งแชมป์ฟุตซอลชาย, แชมป์ฟุตซอลหญิง, แชมป์ฟุตบอลหญิง และแชมป์ฟุตบอลชาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »