ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อ่านขาด! เดอะเซนต์ชี้ปล่อยเกริกฤทธิ์ซบท่าเรือวินทุกฝ่าย

อ่านขาด! เดอะเซนต์ชี้ปล่อยเกริกฤทธิ์ซบท่าเรือวินทุกฝ่าย

Posted 08/01/2014 by goal.com

 

มองแบบผู้พัฒนาของจริง! อรรณพ สิงห์โตทอง ชี้ชัดการปล่อย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ให้สิ ห์เจ้าท่ายืมตัวอีกหนเป็นผลดีกับทุกฝ่าย

"เดอะเซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สโมสรชั้นนำของเมืองไทย มองเกมขาดแบบพัฒนายั่งยืน โดยชี้ชัดว่าการปล่อย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ให้ สิงห์ท่าเรือ ยืมตัวต่ออีกหนึ่งซีซั่นเป็นผลดีต่อตัวนักฟุตบอลและสโมสร

ปีกซ้ายจอมลุยวัย 23 ปี ลูกหม้อฉลามชลเป็นกำลังสำคัญในการพา สิงห์ท่าเรือ ได้ตั๋วขึ้นไทยลีกและเป็นแข้งสำคัญในการพา "ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ คว้าเหรียญทองกลับแดนสยามในรอบ 6 ปี โดยในซีซั่น 2014 ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจเปิดทางให้ทีมดังแห่งคลองเตยยืมตัว "ก้อง" ไปใช้งานอีกครั้ง

อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "ต้องยอมรับว่าเวลานี้ก้องมีความมั่นใจมาก ทำผลงานจากซีเกมส์ได้ดีเป็นตัวหลักตลอด ใจจริงอยากให้มาอยู่ชลบุรีมากๆ"

" แต่ตอนนี้ฝั่งซ้ายมีทั้ง เหมี่ยว , มิ้ง และญี่ปุ่นคนใหม่อีก กลัวว่าถ้าให้ก้องอยู่ชลจะทำให้การลงเล่น 11 คนแรกค่อนข้างจะลำบาก สู้ให้ยืมตัวไปอยู่สโมสรที่ได้เล่นแน่ๆ อย่างท่าเรือดีกว่าอีก เพราะจะได้สร้างความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเอง เพื่ออนาคตมาเป็นกำลังหลักและจะเป็นผู้เล่นที่มีค่ากับเราแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »