ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตะลึง!ธอร์ปยืนเหม่อตร.รีบพาหาหมอบำบัดจิต

ตะลึง!ธอร์ปยืนเหม่อตร.รีบพาหาหมอบำบัดจิต

Posted 04/02/2014 by siamsport

แฟนๆยังคงต้องร่วมเอาใจช่วย เอียน ธอร์ป ฉลามหนุ่มออสซี่ ให้ก้าวผ่านช่วงวิกฤติของชีวิตให้ได้สำเร็จ ล่าสุดเจ้าตัวไปยืนเหม่อลอยไร้สติข้างถนน ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ผจก.ส่วนตัวเผยต้องบำบัดจิตเหตุมีอาการซึมเศร้า

เอียน ธอร์ป ตำนานนักว่ายน้ำชาวออสเตรเลีย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมืองแบงส์ทาวน์รัฐนิว เซาธ์ เวลส์ หลังมีพลเมืองดีมาพบเจ้าของ 5 เหรียญทองกีฬาโอลิมปิกเกมส์  ในสภาพยืนเหม่อลอยอยู่ข้างๆรถยนต์คันหนึ่งในเขตชานเมืองพานาเนีย ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เจมส์ เออร์สไกน์ ผู้จัดการส่วนตัวของ "ธอร์ปิโด้" วัย 31 ปี ที่เพิ่งตกเป็นข่าวต้องเข้ารับการบำบัดโรคซึมเศร้าและติดแอลกอฮอล์เมื่อสัปดาห์ก่อน เผยผ่าน ออสเตรเลียน แอสโซซิเอตเต็ด เพรสส์ สำนักข่าวดังแดนจิงโจ้ ว่า "เขาอยู่ในช่วงการบำบัดรักษาสภาวะซึมเศร้า เจ้าของรถโทร.แจ้งตำรวจตามปกติและตำรวจก็มา พวกเขาเห็นว่าเป็น เอียน ธอร์ป พวกเขารู้ว่าเขากำลังสับสนและไม่เข้าใจว่าอะไรเกิดขึ้นกับตัวเอง เขาไม่ได้ดื่มเหล้า ปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของเขาเป็นศูนย์"

ทั้งนี้ ธอร์ป ประกาศอำลาสระในปี 2006 ก่อนหวนคืนสระในปี 2011 แต่ไม่ผ่านการคัดตัวไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และในปี 2012 เจ้าตัวยังได้ออกหนังอัตชีวประวัติ พร้อมกับยอมรับว่ามีปัญหาซึมเศร้าและติดแอลกอฮอล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศเผยภาพ3แฟนไก่ปาเหรียญใส่วัลค็อตต์
    โปลิศของเกาะอังกฤษสามารถระบุตัวสาวก สเปอร์ส 3 คน ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีที่ปาเหรียญใส่ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาได้แล้ว และหลังจากนี้พวกเขาก็จะตามล่าทั้ง 3 รายดังกล่าวต่อไป
  • เรือใบแพ้คาบ้าน!สิงห์บลูส์บุกยิง1-0แต้มเท่า
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พลาดท่าแพ้ในบ้านเป็นเกมแรกของฤดูกาล หลังโดน เชลซี บุกมาเฉือนชนะ 1-0 เก็บสามแต้ม พร้อมทำแต้มทาบ แมนฯ ซิตี้ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2557แมนฯซิตี้ 0-1 เชลซีสนาม: เอติฮัด สเตเดี้ยม, (แมนเชสเตอร์, อังกฤษ)เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 3 นาที ทัพเรือใบ...
  • ตะลึงฟอร์ม!มูยกเทอร์รี่หลังดีสุดในพรีเมียร์ลีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อเซนเตอร์แบ็กเบอร์ 1 ในเกาะอังกฤษจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก จอห์น เทอร์รี่ หลังลูกทีมคนเก่งระเบิดฟอร์มเทพอีกครั้งตลอดซีซั่นนี้ ทั้งที่เจียนอยู่เจียนไปจาก "สิงห์บลูส์" เมื่อขวบปีที่ผ่านมาแท้ๆ
  • ผีไร้โชค!มาต้าโอดเร้ดเดวิลส์ควรมีแต้มเกมแพ้สโต๊ค
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "เร้ด เดวิลส์" ควรมีคะแนนติดมือบ้างในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกแพ้ สโต๊ค ซิตี้ 1-2 โอดทีมขาดโชคหลายครั้ง แถมยังเจอลมแรงเล่นงานแทบตลอดเกมอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »