ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์โอเคสอยดาวรุ่งโครแอตร่วมก๊วนแล้ว

สิงห์โอเคสอยดาวรุ่งโครแอตร่วมก๊วนแล้ว

Posted 14/02/2014 by siamsport

 

เชลซี ตกลงคว้า มาริโอ ปาซาลิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์อนาคตไกลของ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิท ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เรียบร้อยแล้ว กับค่าตัวที่ราว 3 ล้านปอนด์ ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ยืนยันเป็นเรื่องจริงย้ายซบ "สิงห์บลูส์" ชัวร์เมื่อจบซีซั่นนี้

เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาริโอ ปาซาลิช กองกลางดาวรุ่ง ไฮจ์ดุ๊ก สปลิท สโมสรชั้นนำประจำลีกโครเอเชีย ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นเรียบร้อยแล้ว โดยคาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท)
 
สื่อแดนผู้ดีระบุการเจรจาเกี่ยวกับประเด็นนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และล่าสุดมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ก็เป็นผู้ยืนยันด้วยว่าตนเองถึงการย้ายทีมเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง
 
ปาซาลิช  ได้ทำการประกาศในงานฉลองครบ 103 ปีของสโมสร ไฮจ์ดุ๊ก สปลิท ว่า "เสื้อของ ไฮจ์ดุ๊ก ถือเป็นสิ่งที่มีความศักด์สิทธิ์ และผมก็คงจะคิดถึงมันมากในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อผมย้ายไปอยู่กับ เชลซี"
 
ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เดินหน้าซื้อนักเตะดาวรุ่งเข้ามาปลุกปั้นเพื่อเป็นกำลังหลักในอนาคตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ได้เรียกตัว อัลมิน มาซิช ดาวรุ่งวัย 15 ปีชาวสวีเดน สังกัดทีม โอเรโบร เอสเค มาทดสอบฝีเท้าในช่วงปลายเดือนนี้ ภายหลังทีมงานแมวมองรู้สึกประทับใจในฝีเท้าของเด็กหนุ่มรายนี้เหลือเกินระหว่างเดินทางไปยังแดนบ้านเกิดของนักเตะช่วงซัมเมอร์ก่อน
 
ด้าน มาซิช ก็ได้กล่าวถึงการได้โอกาสไปเล่นร่วมกับพลพรรค "สิงห์บลูส์" ชุดอายุไม่เกิน 15 ปี เป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยเริ่มจากวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ด้วยว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก และผมก็มองไปที่การเดินทางไปที่นั่นและได้ร่วมฝึกซ้อม มันคงจะเป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เค้นฟอร์มด่วน! ปู่รอยเตือน โคล อาจถูกหั่นหลุดบอลโลก
    รอย ฮ็อดจ์สัน ยอมรับว่าอาจจำเป็นต้องตัดชื่อ แอชลีย์ โคล ออกจากทีมชุดลุยศึกฟุตบอลโลก ถ้าสถานการณ์ของแบ็คซ้ายจอมเก๋ากับ เชลซี ยังไม่ดีขึ้น
  • มาแล้ว!มูชี้หงส์ได้เปรียบในการลุ้นแชมป์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ไซโคอีกรอบ โดยชี้ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในสถานะที่ได้เปรียบกว่าทีมอื่นๆ ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก รับการเก็บคะแนนในลีกตอนนี้เป็นอะไรที่ยากสุดๆ
  • สิงห์เล็งยื่น20ล.บวกตอร์เรสให้ตราหมีแลกคอสต้า
    สื่อเผย เชลซี เล็งยื่น 20 ล้านปอนด์ บวก เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าชาวสเปน ให้ แอตเลติโก มาดริด ได้พิจารณาที่จะปล่อย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง ให้ย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" คาดน่าจะมีการเดินเครื่องเปิดฉากเจรจาอย่างเต็มสูบก่อนซัมเมอร์นี้
  • 10 แข้งอิมพอร์ตยอดเยี่ยมตลอดกาลพรีเมียร์ลีก
    นับจากฤดูกาล 1992-93 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกของพรีเมียร์ลีก ใครบ้างคือนักเตะนอกเครือจักรภพที่สุดยอดที่สุดในสายตาเรานับย้อนไปถึงปี 1992 พรีเมียร์ลีกก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปีนั้น ด้วยความที่เป็นลีกยอดนิยมอีกลีกหนึ่ง ทำให้มีแข้งต่างชาติเดินทางมาค้าแข้งที่นี่มากมาย บ้างสมหวัง บ้างผิดหวัง และอีกมากมายที่ทิ้งตำนานเอาไว้ให้แฟนบอลได้เล่าขานถึงความเก่งกาจของพวกเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »