ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ง้วนแถลงขอโทษฟิวส์ขาด พร้อมชดใช้ค่าเสียหายห้องพักกิเลน

ง้วนแถลงขอโทษฟิวส์ขาด พร้อมชดใช้ค่าเสียหายห้องพักกิเลน

Posted 24/02/2014 by goal.com

 

 

 

กุนซือชัยนาท ฮอร์นบิล ตั้งโต๊ะแถลงขอโทษเหตุฟิวส์ขาดในเกมแพ้กิเลนผยอง ยันไม่คิดส่งหนังสือประท้วงเปา ด้านฝ่ายพัฒนาภาพลักษณ์รับพร้อมชดเชยค่าเสียหายห้องพักนักกีฬาเจ้าบ้าน

ความคืบหน้ากรณีปัญหาในเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดเปิดสนาม เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ซึ่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-1 นั้น เกิดจังหวะปัญหาช่วงท้ายเกม หลังจากที่ ปิยะพล ผานิชกุล ผู้เล่น เมืองทองฯ ถูก กฤษกร เกิดผล นายด่าน ชัยนาท ทำฟาล์วในกรอบเขตโทษ อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ผู้ตัดสินในนัดดังกล่าวเป่าเป็นจุดโทษทันที ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับทาง ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินจนเกิดการประท้วงจนวุ่นวาย รวมถึงนักกีฬาของทีม ชัยนาท สร้างความเสียหายใหักับห้องพักทีมเยือนหลังจบเกม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ ห้องอาหารเพลิน วิภาวดี 17 สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล จัดงานแถลงข่าวกรณีการเกิดปัญหาดังกล่าว โดยมี "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้จัดการทีม "นกใหญ่พิฆาต" และ ธัญรักษ์ ณ วังขนาย ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาภาพลักษณ์ นำแถลงในครั้งนี้

อดีตกุนซือทีมชาติไทย เผยว่า "ผมต้องขอโทษแฟนบอลทุกคนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมเองยอมรับว่าวันนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และยอมรับในบทลงโทษของทางทีพีแอลในทุกกรณี อย่างในเรื่องที่ผมลงไปในสนาม ยอมรับว่าเป็นเรื่องของอารมณ์ล้วนๆ และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกกับ ชัยนาท และขอให้เป็นบทเรียนของเราในครั้งต่อๆไป

"อย่างไรก็ตามผมขอชมนักเตะตัวเองที่กลับมาลงแข่งขันต่อ และน้อมรับในผลการตัดสินจนเกมจบการแข่งขันได้"


ส่วนเรื่องการทำหนังสือประท้วงถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินหรือไม่นั้น โค้ชนกใหญ่ เผยต่อว่า "ผมจะให้ทางคณะพิจารณาผู้ตัดสินให้ดูเทปอีกครั้ง และพิจารณาเองดีกว่า ส่วนตัวผมเองคงไม่ทำเรื่องดังกล่าวและน้อมรับคำตัดสินทั้งหมด"

ส่วน กรณีที่มีผู้เช่น ชัยนาท ทำลายข้าวของห้องพักทีมเยือนเสียหายนั้นในเรื่องดังกล่าว ธัญญ่า ณ วังขนาย เผยว่า "เราไม่ได้นิ่งนอนใจแน่นอนในเรื่องนี้ นักเตะอาจจะมีอารมณ์จากที่เสียประตูท้ายเกม ซึ่งมันไม่สมควรเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ไม่ว่าจะกรณีใดๆทั้งสิ้น เราเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมชดใช้ค่าเสียหายทุกรูปแบบ"

 

        Chainat apologize for inappropriate behaviour against MTUtd

          
        Surachai ChaturaphatPong manager Chai Nat HorBin and Tanyarak Na Wangkanai Executive of image development jointed press conference apologized about the problems between the games Thailand Premiere league after all the players and staff coach of Chai Nat didn't satisfied with the referee that gave the penalty spot to SCG Muang Thong.

         
        Latest coach Surachai issued a statement apologizing for the incident that occurred. The former Thailand national team coach said Admitted that caused emotional upset With the downtrodden football game alone, among other things and ready to accept the punishment.

        
        Also Mr. Tanyarak Confirmed cases after the game , which the player has destroyed the team in the dressing room SCG Muang Thong 're all responsible , whether any form. Sorry about what happened.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »