ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลั่ง!ผียื่น55ล้านป.แลกลัลลาน่า-ชอว์

คลั่ง!ผียื่น55ล้านป.แลกลัลลาน่า-ชอว์

Posted 25/04/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหน้ามืดปนบ้าเลือด พร้อมจ่ายเงิน 55 ล้านปอนด์ ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน แลก อดัม ลัลลาน่า และ ลุ้ค ชอว์ สองแข้งทีมชาติอังกฤษ มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยหวังปิดการเจรจาก่อนฟุตบอลโลกเปิดฉาก

ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังอังกฤษ เดินหน้าไล่ล่าแข้งใหม่แบบทุ่มทุนสร้าง นำโดยการยื่นข้อเสนอ 55 ล้านปอนด์ (ราว 3,025 ล้านบาท) ขอซื้อ อดัม ลัลลาน่า และ ลุ้ค ชอว์ สองแข้งดังทีมชาติอังกฤษของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน แม้เจ้าของโครงการเดิมอย่าง เดวิด มอยส์ จะถูกไล่ออกไปแล้วก็ตาม  
 
ทั้ง ลัลลาน่า และ ชอว์ เป็นนักเตะเป้าหมายที่ มอยส์ เล็งว่าจะดึงตัวมาช่วยทีมในปีหน้า แต่แม้ตอนนี้เจ้าตัวไม่อยู่แล้ว ยูไนเต็ด ก็ยังมองทั้งสองคนว่า เป็นผู้เล่นที่เหมาะแก่การคว้ามาเสริมทัพ โดยเฉพาะ ชอว์ แบ๊กซ้ายวัย 18 ปี ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นตัวแทน ปาทริซ เอวร่า ระยะยาว น่าจะมีค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท)
 
ส่วนรายของ ลัลลาน่า กัปตันทีมนักบุญ เล่นได้ทุกตำแหน่งของแนวกองกลางตัวรุก และผลงานดีต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่แล้ว หากไม่มีอะไรพลิกโผน่าจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก ที่ บราซิล แน่นอน โดย มิดฟิลด์วัย 25 ปี ถูกตีค่าตัวไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) ซึ่งส่วนหนึ่งจะถูกแบ่งจ่ายให้ บอร์นมัธ ทีมเก่าสมัยเยาวชนของเขา
 
เชื่อว่า ยูไนเต็ด จะเร่งสะสางดีลนี้ให้แล้วเสร็จก่อนฟุตบอลโลก 2014 เปิดฉากที่ บราซิล เพราะไม่อยากให้ยืดเยื้อ แล้วส่งผลเสียต่อแผนการซื้อนักเตะใหม่แบบที่เคยเกิดขึ้นกับ มอยส์ ปีที่แล้ว ที่พลาดเป้าหมายหลักอย่าง เชส ฟาเบรกาส จนต้องยื่นข้อเสนอแบบหว่านแหมั่วซั่ว ลงเอยด้วยการได้ตัวเลือกสุดท้ายอย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ มาแบบแพงกว่าความเป็นจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โทษมอยส์! "ร็อบโบ้"ชี้แข้งผีชุดนี้แกร่งพอเป็นแชมป์
    ไบรอัน ร็อบสัน ไม่เห็นด้วยกับเสียงวิจารณ์ที่บอกว่าขุนพลปีศาจแดงชุดนี้มีอายุมากเกินไป เพราะเป็นทีมชุดเดียวกับที่คว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • ซีดานหนุนกิ๊กส์เหมาะคุมผีถาวรไม่แพ้คนอื่น
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งชาวฝรั่งเศส และผู้ช่วยโค้ชเรอัล มาดริด เชื่อ ไรอัน กิ๊กส์ แข้งเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง หากจะก้าวขึ้นมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ถาวรในอนาคต ชี้ประสบการณ์ไม่สำคัญเสมอไป มั่นใจ กิ๊กส์ เรียนรู้อะไรมากมายตลอดการเล่นให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • ผีสะดุ้ง!นาโปลีจ้องปาดหน้าซิวการาย
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด งานเข้าเสียแล้ว เมื่อแข้งที่เล็งเอาไว้อย่าง เอเซเกล การาย ปราการหลัง เบนฟิก้า กำลังถูก นาโปลี หมายตา และ "อัซซูร่า" ก็ส่อแววเอาจริงด้วย
  • กิ๊กส์เอาฤกษ์เอาชัยใช้ห้องแถลงข่าวยุคเฟอร์กี้
    วันชื่นคืนสุขต้องกลับคืนมาไวๆ ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราว "ปีศาจแดง" เอาฤกษ์เอาชัย สั่งเปิดห้องแถลงข่าวเดิมที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยใช้งาน พร้อมกำหนดเวลาพบสื่อ 09.30 น.ทุกวันศุกร์เช่นเดียวกับ "เฟอร์กี้" อีกต่างหาก กระตุ้นลูกทีมลืม เดวิด มอยส์ สไตล์ไปให้หมด ต้องเริ่มเล่นแบบ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »