ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังแค้นอยู่!เฟอร์กี้ขวางตั้งคีนสตาฟฟ์โค้ชผี

ยังแค้นอยู่!เฟอร์กี้ขวางตั้งคีนสตาฟฟ์โค้ชผี

Posted 25/04/2014 by siamsport

 

โอกาสที่ รอย คีน จะกลับมาทำงานกับทีมเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่มีข่าวลือ อาจเป็นหมัน หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ ที่กัดกันมาตลอดในระยะหลัง พร้อมขัดขวาง และหยิบยื่นโอกาสให้ ไรอัน กิ๊กส์ หรือ แกรี่ เนวิลล์ ดีกว่า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีอิทธิพลต่อสโมสร เมื่อเตรียมขัดขวางความเป็นไปได้ใดๆ ก็ตามที่ รอย คีน อดีตกัปตันทีมคู่บุญ ที่กลายมาเป็นคู่กัด จะได้กลับมาทำงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง ท่ามกลางข่าวลือว่า "คีโน่" เป็นตัวเลือกที่จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม ถ้าหาก หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่ 
 
กระแสข่าวความเปลี่ยนแปลงภายในทีม "ปีศาจแดง" มีออกมามากมายตั้งแต่ เดวิด มอยส์ ถูกไล่ออก โดยในส่วนผู้จัดการทีมคนใหม่แบบถาวร เต็งหนึ่งคือ หลุยส ฟาน กัล และเชื่อว่า เขามอง คีน เหมาะสมที่จะมาเป็นผู้ช่วยฯ เนื่องจากความเฮี๊ยบ ระเบียบวินัยเข้ม ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเข้ามาจัดระเบียบใหม่ภายในสโมสร แม้ตอนนี้ คีน จะมีงานคือเป็นผู้ช่วย มาร์ติน โอนีล ในทีมชาติไอร์แลนด์
 
อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ซึ่งนั่งเก้าอี้ผู้บริหารทีม และเชื่อว่าจะยังมีบทบาทในการเฟ้นหาบุคลากรมาทำงานในต้นสังกัดเก่า ไม่ต้องการมอบบทบาทใดๆ ให้กับ คีน ที่มีปัญหากันตั้งแต่ปี 2005 และมองว่าถ้าต้องการได้คนในมาทำงานเคียงข้างผู้จัดการทีมคนใหม่ ก็ควรมอบตำแหน่งมือขวาให้ กิ๊กส์ หรือ แกรี่ เนวิลล์ ดีกว่า      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาวานี่หาเอเยนต์ใหม่-ลือพร้อมคุยซบผี
    เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกโยงข่าวย้ายทีมซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์หน้า หลังพี่ชายหาเอเยนต์คนใหม่ มาทำงานแทนคนเดิมที่จัดการให้เขาได้ย้ายมาจาก นาโปลี ด้านเจ้าตัวบอกว่า พี่ชายจะเป็นคนจัดการอนาคตของเขาเอง
  • คลั่ง!ผียื่น55ล้านป.แลกลัลลาน่า-ชอว์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหน้ามืดปนบ้าเลือด พร้อมจ่ายเงิน 55 ล้านปอนด์ ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน แลก อดัม ลัลลาน่า และ ลุ้ค ชอว์ สองแข้งทีมชาติอังกฤษ มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยหวังปิดการเจรจาก่อนฟุตบอลโลกเปิดฉาก
  • โทษมอยส์! "ร็อบโบ้"ชี้แข้งผีชุดนี้แกร่งพอเป็นแชมป์
    ไบรอัน ร็อบสัน ไม่เห็นด้วยกับเสียงวิจารณ์ที่บอกว่าขุนพลปีศาจแดงชุดนี้มีอายุมากเกินไป เพราะเป็นทีมชุดเดียวกับที่คว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • ซีดานหนุนกิ๊กส์เหมาะคุมผีถาวรไม่แพ้คนอื่น
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งชาวฝรั่งเศส และผู้ช่วยโค้ชเรอัล มาดริด เชื่อ ไรอัน กิ๊กส์ แข้งเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง หากจะก้าวขึ้นมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ถาวรในอนาคต ชี้ประสบการณ์ไม่สำคัญเสมอไป มั่นใจ กิ๊กส์ เรียนรู้อะไรมากมายตลอดการเล่นให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »