ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สัมภาษณ์แรก! กุนซือกิ๊กส์ยิงมุขจับตัวเองต่อสัญญา 5 ปีแล้ว

สัมภาษณ์แรก! กุนซือกิ๊กส์ยิงมุขจับตัวเองต่อสัญญา 5 ปีแล้ว

Posted 26/04/2014 by goal.com

 

ช็อตเด็ดประจำวัน! กุนซือชั่วคราวปีศาจแดงเรียกรอยยิ้มนักข่าวทันทีที่ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังปล่อยมุขจับตัวเองต่อสัญญาใหม่กับทีมอีก 5 ปีแล้ว

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวแมนฯ ยูฯ ประเดิมการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรกแบบอารมณ์ดี หลังปล่อยมุขจับตัวเองขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมอีก 5 ปีแล้ว

ปีกลายครามชาวเวลส์เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นแท่นเป็นกุนซือขั่วคราวของปีศาจแดงจนจบฤดูกาลนี้ ภายหลังสโมสรเพิ่งสั่งปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ล่าสุด ดาวเตะวัย 40 กะรัต ก็ได้เปิดใจต่อหน้าทัพสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก พร้อมยิงมุขจนเรียกรอยยิ้มจากผู้สื่อข่าวในห้องแถลงถ้วนหน้า

"ผมจะนำรอยยิ้มกลับมายังใบหน้าของทุกคนอีกครั้ง ผมแทบจะรอเกมที่จะถึงนี้ไม่ไหวแล้ว" กิ๊กส์ กล่าว

"สนามจะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง นักเตะทำได้ดีมากในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมบอกพวกเขาว่าจงเล่นอย่างมีความสุขในเกมวันเสาร์นี้และมอบรอยยิ้มให้กับแฟนบอลทุกคน"

"ทีมจะลงเล่นภายใต้ปรัชญาของแมนฯ ยูฯ ผมอยู่ที่นี่มาตลอดชีวิต ผมอยากให้พวกเขาเล่นด้วยความเร็ว, มีจังหวะ, กล้าหาญ และแสดงจินตนาการออกมา นี่คือทั้งหมดที่ผมหวังจากผู้เล่นยูไนเต็ด"
พร้อมกันนั้น กิ๊กส์ยังทิ้งท้ายด้วยการเล่นมุขพร้อมเสียงหัวเราะ หลังถูกสื่อถามว่าคุณจะได้ลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้หรือเปล่า? "ผมว่าผมดูดีในการซ้อมนะ ก็มีโอกาสเป็นตัวจริงเลย"
 
"ผมเพิ่งให้รางวัลตัวเองด้วยการต่อสัญญาใหม่อีก 5 ปีเนี่ย อำนาจอยู่ในมือก็ต้องรีบใช้นะครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังแค้นอยู่!เฟอร์กี้ขวางตั้งคีนสตาฟฟ์โค้ชผี
    โอกาสที่ รอย คีน จะกลับมาทำงานกับทีมเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่มีข่าวลือ อาจเป็นหมัน หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ ที่กัดกันมาตลอดในระยะหลัง พร้อมขัดขวาง และหยิบยื่นโอกาสให้ ไรอัน กิ๊กส์ หรือ แกรี่ เนวิลล์ ดีกว่า
  • คาวานี่หาเอเยนต์ใหม่-ลือพร้อมคุยซบผี
    เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกโยงข่าวย้ายทีมซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์หน้า หลังพี่ชายหาเอเยนต์คนใหม่ มาทำงานแทนคนเดิมที่จัดการให้เขาได้ย้ายมาจาก นาโปลี ด้านเจ้าตัวบอกว่า พี่ชายจะเป็นคนจัดการอนาคตของเขาเอง
  • คลั่ง!ผียื่น55ล้านป.แลกลัลลาน่า-ชอว์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหน้ามืดปนบ้าเลือด พร้อมจ่ายเงิน 55 ล้านปอนด์ ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน แลก อดัม ลัลลาน่า และ ลุ้ค ชอว์ สองแข้งทีมชาติอังกฤษ มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยหวังปิดการเจรจาก่อนฟุตบอลโลกเปิดฉาก
  • โทษมอยส์! "ร็อบโบ้"ชี้แข้งผีชุดนี้แกร่งพอเป็นแชมป์
    ไบรอัน ร็อบสัน ไม่เห็นด้วยกับเสียงวิจารณ์ที่บอกว่าขุนพลปีศาจแดงชุดนี้มีอายุมากเกินไป เพราะเป็นทีมชุดเดียวกับที่คว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »