ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอบเซ็ง!เผยป๋าโทรคุยกิ๊กส์ประเดิมซ้อมมื้อแรก

แอบเซ็ง!เผยป๋าโทรคุยกิ๊กส์ประเดิมซ้อมมื้อแรก

Posted 26/04/2014 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสายตรงเข้ามาคุยกับ ไรอัน กิ๊กส์ ตั้งแต่พาทีม "ปีศาจแดง" ลงซ้อมมือแรก พร้อมเชื่อ "เฟอร์กี้" ไม่พอใจแนวทางของสโมสรกับวิธีการสั่งปลด เดวิด มอยส์ เหตุข่าวรั่วก่อนแจ้งอย่างเป็นทางการถึง 16 ชั่วโมง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังมีอิทธิพลต่อสโมสร หลังมีรายงานจาก "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังในเมืองผู้ดีเมื่อวันศุกร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เจ้าตัวโทรศัพท์มาคุยกับ ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราว "ปีศาจแดง" ตั้งแต่พาทีมลงซ้อมครั้งแรก

กิ๊กส์ วัย 40 ปี ได้รับมอบหมายจากสโมสรให้ทำหน้าที่รักษาการผู้จัดการทีมไปจนจบฤดูกาลนี้ หลัง "ปีศาจแดง" สั่งปลด เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา และในการลงคุมทีมซ้อมมื้อแรกนั้น เฟอร์กูสัน ก็ได้โทรศัพท์มาคุยด้วยทันที

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า "เฟอร์กี้" ไม่พอใจกับแนวทางของ "ปีศาจแดง" ที่ปลด มอยส์ ออกจากตำแหน่ง หลังอดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน รู้ข่าวว่าจะโดนไล่ออกตั้งแต่ช่วงบ่ายวันจันทร์ หรือ 16 ชั่วโมงก่อนหน้าที่จะได้รับแจ้งจากสโมสรอย่างเป็นทางการ

เป็นที่ชัดเจนว่า "เฟอร์กี้" รู้สึกเสียใจอย่างมากกับการปลด มอยส์ เนื่องจากตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" เป็นคนเลือกให้เข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจากตัวเองที่วางมือหลังจบฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับได้อยู่ทำงานแค่ไม่ถึง 10 เดือนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัมภาษณ์แรก! กุนซือกิ๊กส์ยิงมุขจับตัวเองต่อสัญญา 5 ปีแล้ว
    ช็อตเด็ดประจำวัน! กุนซือชั่วคราวปีศาจแดงเรียกรอยยิ้มนักข่าวทันทีที่ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังปล่อยมุขจับตัวเองต่อสัญญาใหม่กับทีมอีก 5 ปีแล้ว
  • ยังแค้นอยู่!เฟอร์กี้ขวางตั้งคีนสตาฟฟ์โค้ชผี
    โอกาสที่ รอย คีน จะกลับมาทำงานกับทีมเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่มีข่าวลือ อาจเป็นหมัน หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ ที่กัดกันมาตลอดในระยะหลัง พร้อมขัดขวาง และหยิบยื่นโอกาสให้ ไรอัน กิ๊กส์ หรือ แกรี่ เนวิลล์ ดีกว่า
  • คาวานี่หาเอเยนต์ใหม่-ลือพร้อมคุยซบผี
    เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกโยงข่าวย้ายทีมซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์หน้า หลังพี่ชายหาเอเยนต์คนใหม่ มาทำงานแทนคนเดิมที่จัดการให้เขาได้ย้ายมาจาก นาโปลี ด้านเจ้าตัวบอกว่า พี่ชายจะเป็นคนจัดการอนาคตของเขาเอง
  • คลั่ง!ผียื่น55ล้านป.แลกลัลลาน่า-ชอว์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหน้ามืดปนบ้าเลือด พร้อมจ่ายเงิน 55 ล้านปอนด์ ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน แลก อดัม ลัลลาน่า และ ลุ้ค ชอว์ สองแข้งทีมชาติอังกฤษ มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยหวังปิดการเจรจาก่อนฟุตบอลโลกเปิดฉาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »