ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับไม่ลังเล!กิ๊กส์เผยภูมิใจที่สุดในชีวิตได้คุมผี

รับไม่ลังเล!กิ๊กส์เผยภูมิใจที่สุดในชีวิตได้คุมผี

Posted 26/04/2014 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราว แมนฯ ยูไนเต็ด รับภูมิใจที่สุดในชีวิตกับการได้โอกาสคุมทัพ "ปีศาจแดง" เผยไม่ลังเลเลยที่จะตอบตกลงเข้ารับงานต่อจาก เดวิด มอยส์ พร้อมกระตุ้นนักเตะให้โชว์ความยอดเยี่ยมออกมาในเกมเปิดบ้านต้อนรับ นอริช ซิตี้ วันเสาร์นี้

ไรอัน กิ๊กส์ รักษาการผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงข่าวเปิดตัวคุมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อวันศุกร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่า การมารับงานต่อจาก เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ถือเป็นความรู้สึกภาคภูมิใจที่สุดในชีวิตการทำงานของตัวเองเลยทีเดียว

ปีกชาวเวลส์ วัย 40 ปี กล่าวก่อนพาทีมเปิดบ้านต้อนรับ นอริช ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 26 เม.ย. นี้ ว่า "ผมต้องขอบอกว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่ผมมีความภูมิใจมากสุดในชีวิต ผมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรตั้งแต่อายุ 13 ปี ผมภูมิใจมาก มีความเครียดเล็กน้อย ก็เหมือนกับเวลาลงเล่น ผมแทบรอเกมวันเสาร์นี้ไม่ไหวแล้ว"

"ตอนที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ขอให้ผมคุมทีมในอีก 4 เกมที่เหลือของฤดูกาล ผมไม่ลังเลเลยที่จะตอบตกลง ผมแทบรอเวลาตอนที่เราจะเดินลงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพรุ่งนี้ไม่ไหวแล้ว ผมรู้ว่า สนามจะสั่นสะเทือนแน่นอน" กิ๊กส์ เผย

พร้อมกันนี้ "กิ๊กซี่" ยังกระตุ้นลูกทีมก่อนเจอกับ นอริช ว่า "ผมบอกกับนักเตะว่า ผมเชื่อมั่นในตัวพวกคุณ และรู้ความสามารถของพวกคุณ จงลงสนามและแสดงมันออกมาให้เห็น"เครดิตภาพ:http://www.manutd.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบเซ็ง!เผยป๋าโทรคุยกิ๊กส์ประเดิมซ้อมมื้อแรก
    สื่อเมืองผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสายตรงเข้ามาคุยกับ ไรอัน กิ๊กส์ ตั้งแต่พาทีม "ปีศาจแดง" ลงซ้อมมือแรก พร้อมเชื่อ "เฟอร์กี้" ไม่พอใจแนวทางของสโมสรกับวิธีการสั่งปลด เดวิด มอยส์ เหตุข่าวรั่วก่อนแจ้งอย่างเป็นทางการถึง 16 ชั่วโมง
  • สัมภาษณ์แรก! กุนซือกิ๊กส์ยิงมุขจับตัวเองต่อสัญญา 5 ปีแล้ว
    ช็อตเด็ดประจำวัน! กุนซือชั่วคราวปีศาจแดงเรียกรอยยิ้มนักข่าวทันทีที่ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังปล่อยมุขจับตัวเองต่อสัญญาใหม่กับทีมอีก 5 ปีแล้ว
  • ยังแค้นอยู่!เฟอร์กี้ขวางตั้งคีนสตาฟฟ์โค้ชผี
    โอกาสที่ รอย คีน จะกลับมาทำงานกับทีมเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่มีข่าวลือ อาจเป็นหมัน หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ ที่กัดกันมาตลอดในระยะหลัง พร้อมขัดขวาง และหยิบยื่นโอกาสให้ ไรอัน กิ๊กส์ หรือ แกรี่ เนวิลล์ ดีกว่า
  • คาวานี่หาเอเยนต์ใหม่-ลือพร้อมคุยซบผี
    เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกโยงข่าวย้ายทีมซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์หน้า หลังพี่ชายหาเอเยนต์คนใหม่ มาทำงานแทนคนเดิมที่จัดการให้เขาได้ย้ายมาจาก นาโปลี ด้านเจ้าตัวบอกว่า พี่ชายจะเป็นคนจัดการอนาคตของเขาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »