ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิวเลนสตีนฉะมอยส์!ยกเครื่องผีจนเละตุ้มเป๊ะ

มิวเลนสตีนฉะมอยส์!ยกเครื่องผีจนเละตุ้มเป๊ะ

Posted 26/04/2014 by siamsport

 

โดนอีกดอก! เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตสตาฟฟ์โค้ช "ปีศาจแดง" จวกยับ เดวิด มอยส์ อยู่ดีไม่ว่าดีเอง รากฐานสโมสร เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางไว้ดีแล้วแท้ๆ ดันทะลึ่งอยากจะยกเครื่องซะใหม่หมดจด แถมไม่ฟังคนเก่าคนแก่ สุดท้ายสายเกินแก้ถูกปลดตกเก้าอี้กุนซือ ทั้งๆที่อุตส่าห์หวังดีเคยออกปากเตือนไปแล้วด้วยซ้ำ

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชทีมชุดใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เปรี้ยงว่า เดวิด มอยส์ พลาดมหันต์ที่เพิกเฉย
คำแนะนำจากทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานบรมกุนซือ "ปีศาจแดง" จนกระทั่งส่งผลตรงกันข้ามกับที่ตั้งใจเอาไว้ และถึงขั้นต้องสูญเสียเก้าอี้ผู้จัดการทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปในที่สุด

มิวเลนสตีน ที่ไม่มีความสุขกับการถูกลดบทบาทลงไปภายใต้การกุมบังเหียนของ มอยส์ ก่อนที่จะขออำลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว พร้อมๆกับ ไมค์ ฟีแลน อดีตมือขวาของ "เฟอร์กี้" และ เอริก สตีล อดีตโค้ชผู้รักษาประตู กล่าวว่า "เดวิด ไม่สนใจคำแนะนำอย่างจริงจังที่มอบให้กับเขาโดยสตาฟฟ์โค้ชหลายคนในเวลานั้น และเลือกที่จะทำตามแผนการของตัวเอง ซึ่งเขาก็มีสิทธิ์ที่จะทำอย่างนั้น แต่มันกลับเป็นเหมือนไฟที่ย้อนกลับมาเล่นงานเขาซะเองน่ะสิ"

"ผมเชื่อมั่นอย่างแรงกล้ามาตลอดว่าฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันเป็นผลสะท้อนมาจากสิ่งที่กำลังเกิด
ขึ้นอยู่หลังฉากต่างหาก นั่นไม่เคยดีพอเลย อย่าลืมนะว่า เดวิด มอยส์ เคยเป็นผู้จัดการทีมที่ได้รับความเคารพมาตลอด 11 ปี ที่ เอฟเวอร์ตัน แต่ผมพยายามจะเตือนเขาแล้ว คุณต้องตระหนักในเรื่องนั้น และด้วยความเคารพ เอฟเวอร์ตัน  คุณกำลังจะออกจากเรือยอชต์มาอยู่กับเรือสำราญขนาดยักษ์ และนั่นก็คือความแตกต่างอย่างใหญ่หลวงเลยทีเดียว"

"มันเป็นเรื่องของทุกๆอย่างรอบๆสโมสรแห่งนี้ นักเตะ, ความกดดัน, ฟอร์มการเล่น ผมคิดว่าเขาประเมินเรื่อง
พวกนี้ต่ำเกินไป และโชคร้ายที่มันส่งผลเสียหายร้ายแรงต่อตำแหน่งของเขาเองในบั้นปลาย มันกลายเป็นเรื่องที่เห็นได้อย่างถนัดชัดเจนสำหรับผม หลังจากที่ประชุมกับ เดวิด มอยส์ ไปได้ไม่กี่ครั้งเกี่ยวกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงว่าเขาต้อง
การที่จะนำคนของเขาเข้ามา และทำสิ่งต่างๆตามแนวทางของตัวเอง และผมก็รู้สึกได้เลยว่าสิ่งต่างๆจะเป็นการเปลี่ยน
แปลงขนานใหญ่สำหรับตัวผม ดังนั้น ผมจึงไม่อาจอยู่รับหน้าที่ต่อไปได้"

"คุณต้องมองในแง่ที่ว่าสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และงานที่ เดวิด มอยส์ ได้รับนั้น ถือเป็นข้อยกเว้น และมีกฎเกณฑ์ต่างหาก ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากๆ ด้วยปีที่ประสบความสำเร็จอย่างเหลือเฟือเบื้องหลังพวกเขา ยุทธวิธีนั้นมีพร้อมอยู่แล้ว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางรากฐานการพัฒนาเอาไว้ตลอด 26 ปีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามาถึงจุดสูงสุดอย่างที่ผู้จัดการทีมทุกคนต้องการจากการคุมสโมสรที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ไปแล้ว"

"หนึ่งในคุณภาพที่สำคัญยิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยมีก็คือมีแต่คนที่มีประสบการณ์อยู่รอบๆตัวเขา แต่
สิ่งที่สำคัญกว่านั้นก็คือการมอบหมายงานให้พวกเขาทำ คุณจะทำได้อย่างนั้นก็ต่อเมื่อคุณไว้ใจคนรอบๆตัวคุณ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ทำแบบนั้น มันสร้างเวลาและพื้นที่ว่างให้กับเขาได้อย่างมากมายในการทำงานแต่ละวัน" อดีต
สตาฟฟ์โค้ชของ "เฟอร์กี้" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!มอยส์คุมทัพผี10เดือนรับไป7ล้านปอนด์
    หลังปล่อยให้วิเคราะห์กันมาหลายวันว่า เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" รับทรัพย์ปลอบขวัญวันตก เก้าอี้ไปเท่าไหร่ เดลี่ เมล์ ฟันธงฉับนั่งแท่น 10 เดือนได้ไปเหนาะๆ 7 ล้านปอนด์ รวมเงินค่าชดเชย แฉเจ้าตัว พอจะรู้ชะตากรรมล่วงหน้าอยู่เหมือนกัน บ่นอุบพอโดนเด้งปุ๊บรู้ปั๊บเลยเข้าเงื่อนไขตามสัญญาเป๊ะ!
  • รับไม่ลังเล!กิ๊กส์เผยภูมิใจที่สุดในชีวิตได้คุมผี
    ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราว แมนฯ ยูไนเต็ด รับภูมิใจที่สุดในชีวิตกับการได้โอกาสคุมทัพ "ปีศาจแดง" เผยไม่ลังเลเลยที่จะตอบตกลงเข้ารับงานต่อจาก เดวิด มอยส์ พร้อมกระตุ้นนักเตะให้โชว์ความยอดเยี่ยมออกมาในเกมเปิดบ้านต้อนรับ นอริช ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • แอบเซ็ง!เผยป๋าโทรคุยกิ๊กส์ประเดิมซ้อมมื้อแรก
    สื่อเมืองผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสายตรงเข้ามาคุยกับ ไรอัน กิ๊กส์ ตั้งแต่พาทีม "ปีศาจแดง" ลงซ้อมมือแรก พร้อมเชื่อ "เฟอร์กี้" ไม่พอใจแนวทางของสโมสรกับวิธีการสั่งปลด เดวิด มอยส์ เหตุข่าวรั่วก่อนแจ้งอย่างเป็นทางการถึง 16 ชั่วโมง
  • สัมภาษณ์แรก! กุนซือกิ๊กส์ยิงมุขจับตัวเองต่อสัญญา 5 ปีแล้ว
    ช็อตเด็ดประจำวัน! กุนซือชั่วคราวปีศาจแดงเรียกรอยยิ้มนักข่าวทันทีที่ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังปล่อยมุขจับตัวเองต่อสัญญาใหม่กับทีมอีก 5 ปีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »