ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!อาร์วีพีอาจคืนสนามเกมฟัดแมวดำ

ผีเฮ!อาร์วีพีอาจคืนสนามเกมฟัดแมวดำ

Posted 02/05/2014 by siamsport

 

โกลดอตคอม สื่อฟุตบอลชื่อก้อง เผย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด อาจกลับมาลงเล่นได้ในเกมที่ต้นสังกัดจะเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ หลังเจ็บไปนานตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความหวังที่จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ ตามรายงานของ โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง

ก่อนหน้านี้มีการคาดกันว่า หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์อาจไม่สามารถกลับมาช่วยต้นสังกัดในซีซั่นนี้ได้อีกแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บอย่างหนักตรงหัวเข่า ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เอาชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้เล่น-ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า อดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล กลับมาลงซ้อมได้แล้ว และอาจกลับมาลงเล่นได้ก่อนที่ซีซั่นนี้จะปิดฉากลง ซึ่งล่าสุด โกลดอตคอม เผยว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะกลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมได้แล้ว โดยแข้งวัย 30 ปี หวังที่จะได้มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยื่นแผนงาน!ฟานกัลเสนอผีสอย3แข้งเยอรมัน
    หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ยังตกเป็นข่าวต่อเนื่องเกี่ยวกับกรณีจะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี มองข้ามชอตว่าเจ้าตัวจะเข้ารับตำแหน่งในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายในสัปดาห์ พร้อมแบโผเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์เรียบร้อย
  • ปูด!กิ๊กส์เข้าคุยอนาคตกับวู้ดเวิร์ด
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เข้าไปพูดคุยถึงอนาคตของตัวเองกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่เป็นการพูดกันถึงเรื่องบทบาทที่มีความเป็นไปได้ของดาวเตะชาวเวลส์ ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เป็นตัวเต็งกับการเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" เท่านั้น
  • มาแน่!ผีประกาศตั้งฟานกัลคุมทีมสัปดาห์หน้า
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ หลังจบเกมนัดสุดท้ายในบ้านประจำซีซั่นนี้ที่จะเจอกับ ฮัลล์ ในวันอังคารนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าชะตากรรมของทีมงานชุดปัจจุบันจะเป็นยังไงต่อไป
  • แฟนผีต้องลุ้น!รูนเจ็บไม่ชัวร์ฟิตทันบู๊แมวดำ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ เผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บตอนซ้อม และต้องรอเช็กอาการว่าจะลงเล่นเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้ไหวหรือเปล่า ซึ่งหากไม่ฟิตเต็มที่ รูนี่ย์ ก็คงไม่โดนใช้งานในเกมกับ "แมวดำ" เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เจ้าตัวเจ็บหนักจนชวดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »