ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 3แข้งเสือใต้สวมบทนายแบบโปรโมตเสื้อซีซั่นหน้า

3แข้งเสือใต้สวมบทนายแบบโปรโมตเสื้อซีซั่นหน้า

Posted 07/05/2014 by siamsport

สาวก "พี่เสือ" หยอดกระปุกรอ! บาเยิร์น ส่งภาพวิดีโอชิมลางก่อนเปิดตัวชุดแข่งใหม่ใส่ลงตะบันแข้งซีซั่นหน้า วันศุกร์นี้ ดึง 3 นักเตะตัวเก่งรับบทนายแบบเฉพาะกิจ ก่อนอัพโหลดลงโลกไซเบอร์กระตุกต่อมอยากได้ของแฟนบอลอีกด้วย

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน แอบแย้มภาพเสื้อชุดแข่งใหม่สำหรับสวมใส่ในฤดูกาล 2014-15 พร้อมอัพคลิปวิดีโอลงในโลกออนไลน์ให้แฟนบอลได้ติดตามชม ก่อนเปิดตัวชุดแข่งใหม่อย่างเป็นทางการวันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้

สำ หรับคลิปวิดีโอดังกล่าวปรากฎภาพของ โธมัส มุลเลอร์, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ ดาวิด อลาบา 3 ดาวเตะคนสำคัญ ที่ได้รับเกียรติให้สวมบทนายแบบจำเป็น ซึ่งแต่ละคนต่างก็มาในอิริยาบถสบายๆยิ้มแย้มแจ่มใสอย่างอารมณ์ดี ขณะให้ทีมงานแต่งองค์ทรงเครื่องและถ่ายทำ ก่อนทำเครื่องหมายคำถามบังเสื้อลายใหม่ให้ติดตามลุ้นกันต่อไป และอัพลงในหน้าเว็บไซต์ ยูทูป อย่างเป็นทางการของสโมสรให้ได้ชมแบบทั่วถึงกันอีกด้วย

สำหรับ บาเยิร์น ที่คว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้มาครองได้สำเร็จตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีคิวเผชิญหน้ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงเบอร์ลิน วันเสาร์ที่ 17 พ.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »