ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอรินี่เชื่อมีโอกาสแจ้งเกิดกับหงส์

บอรินี่เชื่อมีโอกาสแจ้งเกิดกับหงส์

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เชื่อมีโอกาสได้แจ้งเกิดกับต้นสังกัดในซีซั่นหน้า พร้อมโวตอนนี้ตนกำลังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม

ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า ตนมีโอกาสที่จะได้พิสูจน์ฝีเท้ากับต้นสังกัดในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ทำผลงานได้ดีระหว่างเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ แบบสัญญายืมตัว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ฤดูกาล 2013/14 ที่ผ่านมา หัวหอกจอมพลิ้ววัย 23 ปี ทำประตูให้ "แมวดำ" ได้ 10 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 40 นัด และล่าสุดก็เพิ่งกลับมาทำ 1 ประตูให้ "หงส์แดง" ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ แชมร็อค โรเวอร์ส 4-0 ที่กรุงดับลิน ประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"มันเยี่ยมมากๆ เลยที่ปิดฉากฤดูกาลที่แล้วอย่างสวยงาม และกำลังจะมีความสุขกับช่วงวันหยุด มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเหลือเกินที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล สำหรับนักเตะแล้ว เรื่องแบบนี้มันยอดเยี่ยมเสมอ มันทำให้ผมรู้สึกมีความเชื่อมั่น และมีความหวังสำหรับอนาคต" บอรินี่ กล่าว

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล คว้าตัว บอรินี่ มาจาก เชลซี เมื่อปี 2012 หลังตัวนักเตะทำผลงานได้โดดเด่นระหว่างเล่นให้ อาแอส โรม่า แบบยืมตัวในฤดูกาล 2011/12

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียสตีวี่จีตอกกลับแฟนหงส์หลังโดนจวกหนัก
    อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด หวานใจของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ออกโรงตอกกลับแฟนบอลรายหนึ่งยกใหญ่ ที่มาเฉ่งเธอจากการไม่ไปชมเกมสุดท้ายของซีซั่นล่าสุด พร้อมโพสต์รูปยืนยันถึงความหวานของเธอกับสามีด้วย
  • ซัวเรซอุทิศรางวัลแข้งแห่งปีให้แข้งหงส์แดง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล อุทิศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ช่วยกันทำผลงานได้อย่างสุดยอด จนมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก ชี้ "หงส์แดง" มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเป็นเรื่องดีสำหรับสโมสรจริงๆ
  • ปูด!หงส์จ้องดึงแบ็กตราหมีเสริมแกร่ง
    สื่ออังกฤษปูดข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งกระชากตัว ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายจอมบุก แอต. มาดริด มาร่วมก๊วน คาดพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงิน 20 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • แดงเดือดนอกรอบ! ผีท้าชนหงส์ล่าวันเดอร์คิดงูใหญ่
    คู่รักคู่แค้นร่วมลีกเมืองผู้ดีเตรียมเปิดศึกนอกสังเวียนแข้ง หลังแสดงความสนใจดึงดาวรุ่งชาวโครแอตของทีมงูใหญ่ร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »