ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เร้ดอาร์มี่ดีใจไหม?ไซรัสสวมเสื้อโชว์เป็นแฟนผี

เร้ดอาร์มี่ดีใจไหม?ไซรัสสวมเสื้อโชว์เป็นแฟนผี

Posted 19/05/2014 by siamsport

 

ไม่รู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะดีใจรึเปล่า เพราะ ไมลี่ย์ ไซรัส ศิลปินสุดฉาวโฉ่ แสดงออกว่าเป็นแฟนบอลของพวกเขา ด้วยการสวมชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" ต่อหน้าประชาชนเลยทีเดียว

ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวจอมฉาว แสดงออกราวกับว่า เธอเป็นแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อเธอสวมชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" เดินเที่ยว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ศิลปินวัย 21 ปี ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการออกทัวร์คอนเสิร์ต Bangerz ทั่วสหราชอาณาจักรอยู่นั้น เพิ่งไปเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองแมนเชสเตอร์มา ก่อนจะเดินทางมาถึงเมืองเบอร์มิงแฮม ซึ่งก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มนั้น เธอปรากฎตัวในสภาพที่ใส่ชุดแข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่มีการสวมเสื้อโค้ททับเอาไว้ด้วย

ทั้งนี้ ไซรัส นับเป็นศิลปินที่สร้างข่าวในเชิงลบมาหลายครั้งตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยวีรกรรมที่ขึ้นชื่อที่สุดของเธอก็คือ การโชว์ชุดสุดสยิวกิ้ว นุ่งเพียงบิกินีตัวจิ๋วขึ้นแสดงคอนเสิร์ต แถมยังทำท่าทางสัปดนแบบไม่สนใจใคร ด้วยการเต้นยั่วยวน โรบิน ทิค นักร้องหนุ่มอาร์แอนด์บีชื่อดัง บนเวทีในงาน MTV VMAs เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีโน่แนะฟานกัลไม่ควรเก็บคลาสออฟ92เป็นโค้ชต่อ
    รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่เห็นด้วยนักหาก หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือคนใหม่ "ปีศาจแดง" จะเก็บอดีตลูกหม้อชุดคลาสออฟ 92 ร่วมงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชด้วย ชี้ทำแบบนั้นก็ไม่อาจการันตีว่าทีมจะได้แชมป์แต่อย่างใด และควรหาโค้ชที่เหมาะสมกับสไตล์การทำงานของกุนซือชาวดัตช์เข้ามาดีกว่า
  • อัพเงินเพิ่ม! ผีตบรางวัลจับ"เด เฮอา"ถกสัญญาใหม่
    ปีศาจแดงเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับนายด่านชาวสแปนิชแล้ว โดยอัดฉีดค่าเหนื่อยเพิ่มตอบแทนฟอร์มอันยอดเยี่ยมของนักเตะด้วย
  • โคลยันฟานกัลขุดผีขึ้นจากหลุมได้ชัวร์
    แอนดี้ โคล อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล จะมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ช่วยปลุกเสกให้ "ปีศาจแดง" ลุกขึ้นมาผงาดง้ำค้ำโลกลูกหนังได้อีกครั้ง เหตุตุนประสบการณ์มหาศาล ผ่านงานคุมทีมใหญ่ๆ มาหลายทีม แถมปั้นเด็กก็ยังเก่งอีกต่างหาก
  • ผีประกาศคว้าโกลดาวรุ่งเซิร์บเสริมทัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงไร้กุนซือคุมทัพ ประกาศคว้า วานย่า มิลินโควิช โกลดาวรุ่งเซิร์บ มาร่วมทีม แต่จะปล่อยให้เล่นที่บ้านเกิดกับสโมสร เอฟเค วอจโวดิน่า ต่อไปก่อนในซีซั่นหน้า จากนั้นถึงค่อยมาแย่งตำแหน่งกับ ดาบิด เด เคอา ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »