ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีเปิดตัวชุดเหย้าสู้ศึกซีซั่นหน้า

ตราหมีเปิดตัวชุดเหย้าสู้ศึกซีซั่นหน้า

Posted 28/05/2014 by siamsport

แอต. มาดริด เปิดตัวชุดเหย้าที่จะใช้ในซีซั่นหน้าแล้ว โดยเป็นชุดที่ทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีที่พวกเขาได้แชมป์ อินเตอร์คอนติเนนทัล คัพ ซึ่งองค์ประกอบส่วนใหญ่จะเหมือนเดิม ต่างกันตรงคอเสื้อที่เป็นสีน้ำเงิน, แขนเสื้อที่เป็นลายทาง และมีการสลักประโยคเก๋ๆ เอาไว้ด้วย

แอตเลติโก มาดริด แชมป์ศึก ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด เปิดตัวชุดเหย้าที่จะใช้แข่งขันในฤดูกาล 2014-15 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งยังเป็นผลงานของ ไนกี้ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกตามเดิม

ทั้งนี้ ชุดเหย้าตัวใหม่ของ "ตราหมี" ยังมีองค์ประกอบเหมือนกับเมื่อของซีซั่นก่อนซะเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลำตัวที่เป็นเส้นตรงสีแดง-ขาว สลับกัน หรือสปอนเซอร์บนอกที่ยังเป็น อาเซอร์ไบจาน เป็นเต้น แต่ที่ต่างออกไปคือตรงคอเสื้อ ที่เปลี่ยนจากสีแดง มาเป็นสีน้ำเงิน และตรงแขนเสื้อที่ทำเป็นลายทางเหมือนกับส่วนลำตัว หลังจากของเดิมเป็นสีแดงทั้งดุ้น

สำหรับชุดแข่งตัวนี้นั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทีมชุดปี 1975 ที่ได้แชมป์ อินเตอร์คอนติเนนทัล คัพ ไปครอง ซึ่งมันถูกทำออกมาเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 40 ปี ที่ยอดทีมแห่งถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ได้แชมป์รายการดังกล่าวนั่นเอง โดยด้านในคอเสื้อจะมีการาสลักประโยคว่า "คัมเปออน เดล มุนโด้ 1975" ที่แปลว่า "แชมป์โลก" เอาไว้ด้วย

ขณะเดียวกัน ตรงกางเกงจะเป็นสีน้ำเงิน และถุงเท้าก็จะเป็นสีแดง โดยชุดแข่งตัวใหม่นี้จะเริ่มวางขายที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของทีมตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป และจะเปิดให้สั่งซื้อทาง ไนกี้ดอตคอม ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »