ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สเตรียมโยกหวดให้เมลเบิร์นก่อนไปนิวยอร์ก

แลมพ์สเตรียมโยกหวดให้เมลเบิร์นก่อนไปนิวยอร์ก

Posted 01/07/2014 by siamsport

 

สื่อเผย แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวอังกฤษ เตรียมไปโม่แข้งให้ เมลเบิร์น ซิตี้ เป็นระยะเวลาสั้นๆ เพื่อรักษาความฟิตก่อนจะกลับไปช่วยต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ที่จะเริ่มซีซั่นในปีหน้า

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋า จะย้ายไปเล่นกับ เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกเอ ลีก ออสเตรเลีย ก่อนที่จะไปค้าแข้งกับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่จะเปิดฤดูกาลในเวลาต่อมา
 
อดีตมิดฟิลด์ เชลซี มีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปร่วมทีมดังเมืองลุงแซมที่มี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเจ้าของ แต่พวกเขาก็ยังไม่เริ่มซีซั่นใหม่จนถึงปี 2015 โดย แลมพาร์ด จะใช้เวลากับทีมในลีกจิงโจ้ที่ "เรือใบสีฟ้า" มีหุ้นส่วนถึง 80 เปอร์เซนต์ ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อ เมลเบิร์น ฮาร์ท
 
ทั้งนี้รายงานอ้างว่าข้อตกลงได้บรรลุแล้วและจะมีการประกาศเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จุก!เสี่ยหมีคุยดึงยาร์โมเลนโก้ร่วมทัพสิงห์
    โรมัน อบราโมวิช บิ๊กบอส เชลซี เดินหน้าคุยกับ ดินาโม เคียฟ เพื่อขอซื้อ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ปีกชาวยูเครนแล้ว แม้มีทีมอื่นๆ อย่าง ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 24 ปีด้วยก็ตาม
  • ลือหึ่ง!สิงห์ดึงติอาโก้กลับรังแล้ว
    ไมส์ฟุตีบอล สื่อวงการฟุตบอลของแดนฝอยทอง ตีข่าว เชลซี คว้าตัว ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์จอมเก๋ากลับมาร่วมทีมอีกครั้งแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากัน 2 ปี
  • เฮียมูเห็นด้วยซัวเรซสมควรโดนแบนยาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ผสมโรงหนุน ฟีฟ่า จัดการลงโทษแบนยาว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมงับ จากพฤติกรรมกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังอิตาลี แต่ไม่เข้าใจทำไมต้องห้ามนักเตะเข้าสนามฟุตบอล
  • สิงห์คลั่ง!เตรียมทุ่ม60ล.ปอนด์สู่ขอป็อกบา
    โกลดอตคอม สื่อในวงการลูกหนัง ระบุ เชลซี พร้อมที่จะเทงบถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาเสริมแกร่ง โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ "สิงห์บลูส์" ตั้งใจให้เขาเข้ามาปักหลักอยู่ในแผงกลางร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส และ เนมานย่า มาติช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »