ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สวยงาม!ช่างมะกันโชว์ผมทรงเมสซี่-เนย์มาร์

สวยงาม!ช่างมะกันโชว์ผมทรงเมสซี่-เนย์มาร์

Posted 07/07/2014 by siamsport

 

ผลงานผมทรงรูปหน้า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก อาร์เจนตินา และ เนย์มาร์ กองหน้า บราซิล ของ ร็อบ เฟอร์เรล ช่างตัดผมชาวอเมริกัน เสร็จสมบูรณ์แล้ว หลังเขามีการใส่สีให้ดูสวยงาม แถมยังใส่ธงชาติเข้าไปด้วย

ร็อบ เฟอร์เรล ช่างตัดผมชาวอเมริกันคนหนึ่งที่ได้รับฉายา "ร็อบ ดิ ออริจินัล" ทำผลงานทรงผมที่เป็นรูปใบหน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา และ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ร็อบ สร้างชื่อเสียงได้เป็นอย่างมากจากการที่ก่อนหน้านี้เขาทำภาพของ เมสซี่ ที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือ ลงบนศีรษะของ วินเซนต์ เฮร์นานเดซ ลูกค้าใจถึง และ แฟนบอลตัวยงของหัวหอกซูเปอร์สตาร์จากค่าย บาร์เซโลน่า ซึ่งตอนนั้นมันยังเป็นผลงานที่พื้นๆ อยู่

กระทั่งล่าสุด ผลงานชิ้นโบว์แดงของเขาก็เสร็จสมบูรณ์ เมื่อมีการลงสีให้สวยสดงดงาม แถมยังมีการใส่ธงชาติเข้าไปด้วย และเขาก็ทำทรงรูป เนย์มาร์ บนหัวของอีกรายเช่นกัน ซึ่งเขาก็ถ่ายภาพมาโชว์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ให้คนได้เห็นกันทั่ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝีมือใคร!รูปปั้นเมสซี่ในอาร์เจนฯโดนหักนิ้ว
    แม้จะเป็นความหวังเบอร์ 1 ของคนอาร์เจนไตน์ สำหรับการเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 แต่ดูเหมือนจะมีแฟนบอลชาติเดียวกันบางคนที่ไม่ได้ชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา มากเท่าไหร่ เพราะมีใครก็ไม่รู้ไปทำลายรูปปั้นของเขาในกรุงบูเอโนสไอเรส เฉยเลย ขณะที่อีก 2 อันซึ่งเป็นของ ดีเอโก้ มาราโดน่า กับ กาเบรียล บาติสตูต้า 2 ตำนานดาวเตะของทัพ "ฟ้า-ขาว" กลับยังอยู่ดีมีสุขทุกประการ
  • รูนกระชุ่มกระชวย!คอลีนอวดหุ่นชุดบิกินี่
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ดูกระชุ่มกระชวย หลัง คอลีน เมียรัก อวดหุ่นในชุดบิกินี่ หลังหนีลูกแอบมาพักผ่อนที่ ลาส เวกัส ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉาก
  • ฉลอง!แข้งอาร์เจนฯร้องรำทำเพลงหลังทุบเบลเยียม
    ขุนพลทีมชาติอาร์เจนตินา ร้องเพลงกันอย่างร่าเริงหลังจบเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่พวกเขาเฉือนชนะ เบลเยียม 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมบางคนยังปล่อยลีลาการเต้นด้วย
  • เยอรมันเซ็ง!แพร์ไข้กินชวดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม
    โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน เครียดอีกรอบหลัง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง เป็นลูกทีมคนล่าสุดที่โดนพิษไข้หวัดเล่นงาน จนไม่อาจลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมก่อนแกมฟัด บราซิล ในรอบตัดเชือกบอลโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »