ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือให้แซด!คางาวะหวนซบตักดอร์ทมุนด์

ลือให้แซด!คางาวะหวนซบตักดอร์ทมุนด์

Posted 29/08/2014 by siamsport

 

ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข้าวของออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน" เพื่อกลับบ้านเก่าค้าแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลัง "เสือเหลือง" ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโร ให้แมนฯ ยูฯ พิจารณา และดูเหมือนทีมดังเมืองผู้ดีจะพอใจซะด้วย

ชินจิ คางาวะ กองกลางคนสำคัญทีมชาติญี่ปุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะอำลาทีมเพื่อกลับไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำในบุนเดสลีกา เยอรมัน หลังมีรายงาน "เสือเหลือง" ยื่นข้อเสนอจำนวน 10 ล้านยูโร (ราว 450 ล้านบาท) ให้ "ผีแดง" พิจารณาในการปล่อยนักเตะออกมา

นับตั้งแต่ที่ คางาวะ ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาล 2012-13 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่สามารถดึงฟอร์มเก่งออกมาได้เลย โดยในช่วงเวลาที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียนก็โดนจับไปเล่นเป็นปีก ขณะที่เดียวกันนักเตะยังประสบปัญหาเรื่องสภาพร่างกายอีกต่างหาก

แม้แต่ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ คางาวะ ก็ไม่ได้รับโอกาส เช่นเดียวกันตอนนี้ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ก็เคยแย้มว่า กองกลางเลือดซามูไร ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของเขา

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือดอร์ทมุนด์ ต้องการดึง คางาวะ กลับมาสู่ทีมซึ่งเขาประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเล่นให้สโมสรแห่งนี้ โดยค่าตัว 10 ล้านยูโร ที่ยื่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณา ดูเหมือนว่าจะเป็นที่พอใจของทีมดังแห่งเมืองผู้ดี และตอนนี้การเจรจาก็มีความคืบหน้าไปมาก จากการรางานของ ดิ มาร์ซิโอ สื่อในอิตาลี

สำหรับข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก ดอร์ทมุนด์ เช่นกัน โดย มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือเหลือง" แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ตลาดซื้อขายนักเตะยังคงเปิดอยู่จนกระทั่งวันจันทร์หน้า (วันที่ 1 กันยายน) ตอนนี้ ชินจิ คางาวะ ยังคงเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีชุดปัจจุบันค่าตัวรวมสูงสุดตลอดกาลพรีเมียร์ฯ
    เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน เป็นทีมที่มีค่าตัวรวมกันสูงสุดตลอดกาลในวงการลูกหนังของเกาะอังกฤษ จากการที่มีค่าตัวรวมกัน 401.2 ล้านปอนด์ มากกว่าอันดับ 2 อย่าง แมนฯ ซิตี้ เยอะสุดๆ
  • เวนเกอร์ปัดข่าวสนดึงซิกิช-เวลเบ็คเสริมหอกปืน
    ตีข่าวกันไปเรื่อย! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยัน อาร์เซน่อล มี อเล็กซิส ซานเชซ ที่พร้อมเล่นแทนตำแหน่งของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ถูกโรคเดี้ยงเล่นงานต้องพักยาวอยู่แล้ว ส่วนข่าวเล็งคว้า นิโกล่า ซิกิช หัวหอกเลือดเซิร์บ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น
  • กลุ่มเพื่อนฟานกัล! สโคลส์ชี้แข้งผีรอเวลาปรับเข้าระบบ 3-5-2
    แม้จะออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่แต่อดีตมิดฟิลด์หัวแดงเพลิงเชื่อว่าพวกเขายังต้องเชื่อมั่นในตัวกุนซือชาวดัตช์ และอีกไม่นานน่าจะปรับตัวเข้ากับระบบ 3-5-2 ได้
  • ล้อกระหน่ำ!โซเชียลแห่แซวผีพ่ายเอ็มเค
    หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปพ่าย เอ็มเค ดอนส์ ทีมศักดินาต่ำกว่าในศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บรรดาคอบอลโลกโซเชียลก็ไม่รีรอจัดการกระหน่ำตัดต่อรูปแซวเหตุการณ์นี้กันอย่างสนุกสนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »