ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมสซี่เจน้ำตาคลอ!รับรางวัลเอ็มวีพีลีกคัพ

เมสซี่เจน้ำตาคลอ!รับรางวัลเอ็มวีพีลีกคัพ

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

     "เม สซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกมังกรไฟ ปลื้มปริ่ม จนน้ำตาคลอ หลังคว้ารางวัลเอ็มวีพี ในศึก โตโยต้าลีกคัพ พร้อมรับรางวัล รถยนต์ โตโยต้า คัมรี ไฮบริด 2.5 HV DVD+navigator มูลค่า 1,889,000 บาท

 

            "เมสซี่เจ" ชนาธิป สงกระสินธิ์ นักเตะที่สามารถโชว์ผงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้เเละทัวร์นาเม้น โตโยต้า ลีกคัพ ปีนี้  จนได้รับรางวัลเอ็มวีพี นักเตะยอดเยี่ยม ประจำศึกโตโยต้า ลีกคัพ  ทางเจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอ ดีใจกับรางวัล ที่ได้มาจากทัวร์นาเม้นนี้

            พร้อมรับรู้สึกดีใจอย่างมาก ที่สามารถทำให้ บีอีซี เทโรศาสน ต้นสังกัด ผลงานครองเเขมป์มาได้อย่างยิ่งใหญ่ เผย เมื่อ12 ปีผ่านมา เคยเข้ามาดูเกมทีม บีอีซี เทโรศาสน ผงาดคว้าเเชมป์ไทยลีก  เเละไม่คาดฝันว่าจะพาทีม บีอีซี เทโรศาสน เป็นเเชมป์ โตโยต้า ลีกคัพ ปีนี้ มาครองในปีนี้

                

"เจ้าตั้ม" ใช้ความผิดหวังจากอชก.เป็นแรงผลักดัน

 

             "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มิดฟิลด์เชิงรับของสโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เผยหลังจากที่ทีมสามารถ ซิวแชมป์ โตโยต้าลีกคัพ มาครองได้เป็นสมัยแรก ว่า

             "ความผิดหวังที่พลาดการคว้าเหรียญทองแดงในศึกเอเชี่ยนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ครั้งล่าสุด มีส่วนช่วยผลักดันให้ผมพยายามเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา และมันเป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้ไม่อยากผิดพลาดอีก จนในที่สุดก็ทำสำเร็จ สามารถคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ ได้"

 

ปีนี้ "เมสซี่เจ" ฮอตจริงๆ แถมยังหล่อด้วยประโยคสัมภาษณ์นี้....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »