ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโต๊คฯเค้นฟอร์มเทพ!ทุบปืน10ตัวอย่างมันส์3-2

สโต๊คฯเค้นฟอร์มเทพ!ทุบปืน10ตัวอย่างมันส์3-2

Posted 07/12/2014 by siamsport

"ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ เค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง เมื่อยิงสามประตูในครึ่งแรก ก่อนเปิดบ้านเชือด อาร์เซน่อล ที่เหลือตัวผู้เล่น 10 คนในครึ่งหลัง สุดมันส์ 3-2 หยุดสถิติแพ้ติดต่อกันไว้ที่สามนัด ขณะที่ "ปืนใหญ่" มี 23 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 6 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 15 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 15

วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม 2557

สโต๊ค 3-2 อาร์เซน่อล


สนาม : บริทานเนีย สเตเดี้ยม

          อาร์เซน่อล ยกพลมาเยือน สโต๊ค โดยเกมนี้ ทัพปืนใหญ่ส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นตัวจริง โดยมี อเล็กซิส ซานเชซ เป็นคู่ขา ขณะที่เจ้าถิ่นวาง โบยาน เกร์กิช,มาเม่ บิรัม ดิยุฟ และ ปีเตอร์ เคร้าช์ เป็นสามหอก
 
          เริ่มเกมมาไม่ถึงนาที สโต๊ค ขึ้นนำเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ จอน วอลเตอร์ส เปิดจากฝั่งขวาเข้ากลาง มาเม่ บิรัม ดิยุฟ พยายามยิงแต่ไม่ได้จังหวะ บอลเลยมาถึง ปีเตอร์ เคร้าช์ ซัดจ่อๆ เข้าประตูไป

          นาทีที่ 11 ปืนใหญ่ เกือบเอาคืนได้ เอ็คตอร์ เบเยริน โยนจากฝั่งขวาไปให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ โหม่งที่เสาไกลโล่งๆ แบบไม่มีตัวประกบ ทว่าบอลไม่ตรงกรอบ

          ถัดมาในนาทีที่ 18 เจ้าบ้านยังเล่นได้อย่างคึกคัก ฟิล บาร์ดส์ลี่ย์ ลองส่องไกล บอลพุ่งส่ายเข้ากรอบ ทำเอา ดาเมียน มาร์ติเนซ ต้องออกแรงทุบทิ้ง

          จากนั้นอีก 2 นาที เกมเปิดแลกกันสนุก คราวนี้เป็นทีของ อาร์เซน่อล เมื่อ ซานติ กาซอร์ล่า ได้กดฟรีคิกระยะ 25 หลา บอลข้ามคานออกไป

          นาทีที่ 35 แต่ เดอะ พ็อตเตอร์ส ก็มาหนี 2-0 เมื่อ วอลเตอร์ส โยนจากฝั่งขวาเข้ากลาง โบยาน เกร์กิช โฉบมาแปตัดหน้าแนวรับปืนใหญ่เข้าไปตุงตาข่ายไม่เหลือ

          นาทีที่ 45 ทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งแย่ และมาโดนเพิ่มอีกเม็ด จากจังหวะเตะมุม ปีเตอร์ เคร้าช์ โหม่งตั้งไปชนตัว แชมเบอร์เลน บอลไปเข้าทาง วอลเตอร์ส กดจ่อๆ เสยเพดานตาข่ายเด็ดขาด หมดครึ่งแรก สโต๊ค นำห่าง 3-0

          ครึ่งหลังผ่านมานาที 57 อาร์เซน่อล พลาดโอกาสได้ประตูตีไข่แตก อเล็กซิส ซานเชซ ลากบอลมาจากกลางสนามแหวกผ่านนักเตะสโต๊ค รวมทั้งยังหลบเบโกวิช ก่อนซัดไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

          ต่อมานาที 65 สโต๊ค พลาดโอกาสได้ประตูที่สี่ โบยาน ซัดด้วยขวาเสียบเสาแรกไปแล้วแต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตูเนื่องจาก มาเม่ บิราม ดิยุฟ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

          และดูเหมือนจะเป็นจุดเปลี่ยนของเกมนาที 68 ทีมเยือนไล่มา 3-1 เมื่อมาได้จุดโทษ มาเม่ บิราม ดิยุฟ ไปเกี่ยวขา มาติเยอ ฟลามินี่ ล้มลงผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษก่อนที่ ซานติ กาซอร์ล่า จะสังหารไม่พลาด

          ขยับมานาที 70 อาร์เซน่อล ตามมาเป็น 3-2 อเล็กซิส ซานเชซ เปิดเตะมุมให้ อารอน แรมซี่ย์ วอลเลย์ด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงามแต่อีก 8 นาทีต่อมา "ปืนใหญ่" มาเหลือผู้เล่นสิบคน คาลั่ม แชมเบอร์ส ไปดึง โบยาน ทำให้โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป

          หลังจากนั้นทีมเยือนพยายามบุกหนักแต่ตามตีเสมอไม่ได้ จบเกม สโต๊ค เปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล สุดมันส์ 3-2 โดยเป็นการชนะนัดแรกในรอบ 4 นัด หลังจากก่อนหน้านี้แพ้รวดสามนัด เก็บเพิ่มเป็น 18 แต้ม ขยับมาอยู่ที่ 12 ส่วน ปืน มี 23 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 6

 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
          สโต๊ค : อัสเมียร์ เบโกวิช, ฟิล บาร์ดส์ลี่ย์, ไรอัน ชอว์ครอสส์, มาร์ก มูเนียซ่า, เอริก ปีเตอร์ส, สตีเว่น เอ็นซ็องซี่, เจฟฟ์ คาเมร่อน, จอน วอลเตอร์ส, โบยาน เกร์กิช, มาเม่ บิรัม ดิยุฟ, ปีเตอร์ เคร้าช์
          สำรอง : แจ็ค บัตแลนด์, โรเบิร์ต ฮูธ, โอลิเวอร์ เชนตัน, ชาร์ลี อดัม, เกล็นน์ วีแลน, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, อุสซาม่า อัสไซดี้

          อาร์เซน่อล : ดาเมียน มาร์ติเนซ, เอ็คตอร์ เบเยริน, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, คาลั่ม แชมเบอร์ส, คีแรน กิ๊บบ์ส, มาติเยอ ฟลามินี่, อารอน แรมซี่ย์, อเล็กซ์อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ซานติ กาซอร์ล่า, อเล็กซิส ซานเชซ, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
          สำรอง : วอยเช็ก เชสนี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, เซมี่ อจายี่, อินส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, โจเอล แคมป์เบลล์, ลูคัส โพดอลสกี้, แดนนี่ เวลเบ็ค

          ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันพร้อมต่อสัญญาดิยาบี้หากกลับมาฟิต
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยันเตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ภายหลังจากที่นักเตะฟิตสมบูรณ์กลับมาแล้ว แต่ตอนนี้ยังมีปัญหาบาดเจ็บน่องอยู่ และยังไม่สามารถกลับมาซ้อมได้เต็มที่
  • รอต่อไป! ตำนานปืนมั่นทีมเก่าไม่ดีพอคว้าแชมป์ลีกปีนี้
    อดีตหัวหอกของอาร์เซนอล เชื่อว่าทีมเก่าของเขายังดีไม่พอที่จะคว้าแชมป์ลีกในปีนี้ เพราะยังไม่อยู่ในระดับเดียวกับเชลซี แต่เชื่อว่าจะยังจบท็อปโฟร์ได้อีกครั้ง
  • สื่อปูด!กาซอร์ล่าเล็งลาปืนซบตราหมี
    สื่อกระทิงตีข่าว ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เล็งย้ายหนี อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยหลังจะกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดร่วมกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด
  • ปูด!ปืนพร้อมทุ่ม15ล.ปอนด์ล่าชไนแดร์ลิน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว มอร์กกาน ชไนแดร์ลิน มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงินก้อนโต 15 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว แต่ก็อาจจะต้องแย่งชิงกับ สเปอร์ส ที่เล็งแข้งรายนี้มานานแช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »