ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ในบ้านเก็บชัยรวด!! พี่เสือยังดุกัดไฟร์บวร์กจมเขี้ยว 2-0 หนีรองฝูง 12 แต้ม

ในบ้านเก็บชัยรวด!! พี่เสือยังดุกัดไฟร์บวร์กจมเขี้ยว 2-0 หนีรองฝูง 12 แต้ม

Posted 17/12/2014 by goal.com


ลูกทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอลา ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเปิดรังฝัง ไฟร์บวร์ก 2-0 เก็บสามคะแนนส่งท้ายเกมเหย้าในครึ่งฤดูกาลแรกได้สำเร็จ ทำให้ตอนนี้มีแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูงถึง...

เป๊บ กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ของทัพเสือใต้ จัดทีมชุดใหญ่ใส่เต็มสูบส่งท้ายเกมนัดสุดท้ายในอลิอันซ์ อารีนาของครึ่งฤดูกาลแรก นำโดย มานูเอล นอยเออร์ (ผู้รักษาประตู), ซาบี อลอนโซ, มาริโอ เกิทเซ, ฟรองค์ ริเบรี, อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ด้านผู้มาเยือนของกุนซือ คริสเตียน สไตรช์ มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควร เนื่องจากแข้งตัวหลักต่างประสบปัญหาอาการบาดเจ็บกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น วลาดิเมียร์ ดารีด้า และ โจนาธาน ชมิด ทำให้เกมนี้จัดการส่ง จูเลียน ชูสเตอร์ กับ เฟลิกซ์ เคล้าส์ ลงทำหน้าที่แทน โดยแดนหน้ายังใช้ อัดเมียร์ เมห์เมดี้. ไล่ล่าตาข่ายเช่นเคย

ช่วงต้นเกมเป็นฝั่งเจ้าถิ่นอย่างบาเยิร์น มิวนิค ที่ครองบอลบุกได้มากกว่าตามสไตล์ถนัด และในนาทีที่ 21 พวกเขาก็ได้โอกาสทักทายแบบจะๆก่อนเลย จากจังหวะที่ มาริโอ เกิทเซ หลุดเดี่ยวเข้าไปล่อเป้าในเขตโทษ ก่อนบรรจงแปด้วยขวาไปเสาไกลเน้นๆ ทว่า โรมัน บูร์กี้ ผู้รักษาประตูไฟร์บวร์กยังปฏิกิริยาไวพุ่งปัดออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด

จากนั้นยังเป็นบาเยิร์นฯที่ครองบอลบุกอยู่ฝ่ายเดียว แต่กว่าจะมาได้ประตูออกนำต้องรอจนถึงช่วงท้ายเกมนาทีที่ 40 จากจังหวะที่ ซาบี อลอนโซ ตักบอลโด่งเข้ามาในเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ฟรองค์ ริเบรี โหม่งชงถวายพานเข้ากลาง และเป็น อาร์เยน ร็อบเบน ตามพุ่งโหม่งชาร์จจากระยะเผาขนเข้าไปตุงตาข่าย ช่วยให้บาเยิร์นฯขึ้นนำ 1-0 และก็จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาไม่ถึงสองนาที เจ้าถิ่นก็มาบวกสกอร์เพิ่มได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ อาร์เยน ร็อบเบน โยนทะลุช่องเข้าไปในเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ฆวน เบอร์นาต ตวัดผ่านมือ โรมัน บูร์กี้ ไปชนคานอย่างจังก่อนกระดอนมาเข้าทาง โธมัส มุลเลอร์  ตามโหม่งซ้ำดาบสองเข้าไปไม่เหลือ บาเยิร์นหนีห่างเป็น 2-0

ถัดมาในนาทีที่ 69 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูที่สาม จากลูกที่ โธมัส มุลเลอร์  ตวัดเลียดจากในเขตโทษฝั่งขวาเข้ากลางให้ ฆวน เบอร์นาต จับแต่งเข้าเท้าขวาหนึ่งจังหวะก่อนตะบันเต็มข้อ ทว่า โรมัน บูร์กี้  ยังยืนตำแหน่งดีพุ่งปัดข้ามคานออกหลังไปได้แบบไม่ยากเย็น

จากนั้นเจ้าบ้านยังคงพับสนามบุกอยู่ข้างเดียว แต่ทำอะไรเพิ่มไม่ได้

จบเกมบาเยิร์น มิวนิคเปิดบ้านชนะไฟร์บวร์ก 2-0 เก็บชัยชนะส่งท้ายเกมเหย้าในครึ่งฤดูกาลแรกได้สำเร็จ พร้อมนำจ่าฝูงต่อไป โดยมีแต้มทิ้งห่างอันดับสองอย่าง โวล์ฟบวร์ก อยู่ถึง 12 คะแนนด้วยกันแต่แข่งขันมากกว่าหนึ่งนัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเล็งซิวสเตอร์ลิงหาดชวดรอยส์
    สื่อเบียร์ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค พร้อมหันไปกระชาก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจิ๊ด ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในปีหน้า หากชวด มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวรุก ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า คาด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เสือใต้" เตรียมให้พี่ชายเปิดโต๊ะพูดคุยกับแข้งชาวอังกฤษ
  • เสือใต้ฮอต!ไล่อัดไฟรบวร์ก2-0ฉีกหนี12แต้ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เดินหน้าเก็บชัยต่อเนื่องเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน หลังเปิดบ้านเอาชนะ ไฟรบวร์ก 2-0 เก็บสามแต้ม ทำแต้มฉีกหนี โวลฟ์สบวร์ก ที่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด เป็น 12 คะแนน ในการแข่งขัน ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันอังคารที่ 16 ธันวาคม 2557บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ไฟรบวร์กสนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่...
  • ยักษ์เดนส์ เชื่อนอยเออร์ไม่มีทางปาดโด้คว้าบัลลงดอร์
    ตำนานนายทวารเลือดโคนม มั่นใจว่ามือกาวของบาเยิร์น มิวนิคไม่มีทางตัดหน้าปีกของเรอัล มาดริดคว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของฟีฟ่าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »