ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดซึ้ง! พีระพัฒน์รับภาพคุณพ่อลอยมาหลังสิ้นเสียงนกหวีดที่บูกิต

สุดซึ้ง! พีระพัฒน์รับภาพคุณพ่อลอยมาหลังสิ้นเสียงนกหวีดที่บูกิต

Posted 21/12/2014 by goal.com

 

แบ็คซ้ายจอมทุ่มเทยอมรับกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายเอาไว้ไม่อยู่หลังเสียดายที่คุณพ่อจากไปจนไม่มีโอกาสเห็นตนประสบความสำเร็จกับทีมชาติในวันนี้

พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา แบ็คซ้ายจอมบุกของทัพช้างศึกยอมรับว่าเขาเสียดายจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อวันนี้ประสบความสำเร็จในนามทีมชาติไทย แต่กลับไม่มีคุณพ่อร่วมยินดีหลังท่านได้ล่วงลับไปแล้ว

โดยแบ็คยอดกตัญญูทะยานขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้ทีมชาติไทยมาตลอดนับตั้งแต่ชุดคว้าเหรียญทองซีเกมส์, อันดับ 4 เอเชียนเกมส์ และล่าสุดซูซูกิคัพ ที่เขายอมรับว่าทันทีที่คว้าแชมป์ก็เห็นใบหน้าคุณพ่อที่จากไปแล้วลอยขึ้นมา

"ผมดีใจมาก มันคือที่สุดแล้วในชีวิต ผมร้องไห้ออกมาเลย" บาสกล่าวอย่างตื้นตัน

 "หลังจบเกมผมมองขึ้นฟ้า ผมคิดถึงพ่อ ผมรู้สึกเสียดายที่เขาไม่ได้มาเห็นผมประสบความสำเร็จในตอนนี้"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เอ็มวีพี เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014
    ชั่วโมงนี้วงการลูกหนังอาเซียนคงไม่มีใครไม่รู้จัก...''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กทีมชาติไทยที่โชว์สเต็ปอันยอดเยี่ยมจนแฟนบอลได้ตื่นตะลึงในสังเวียนเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014
  • ชม5ประตูในเกมช้างศึกพลิกนรกซิวแชมป์
    ใครจะไปเชื่อว่ามาเลเซียที่ตามหลังมาจากรอบชิงฯ นัดแรกถึง 0-2 จะกลับมากุมความได้เปรียบด้วยการนำห่างไปถึง 3-0 หลังผ่านไป 55 นาที ชั่วโมงนั้นเป็นใครก็คิดว่าไทยคงจะกลับมาเป็นแชมป์ได้ยากแล้วแต่ น.80 ชาริล ชัปปุยส์ ก็ยิงตีไข่แตกให้ไทยไล่มาเป็น 1-3 นั่นหมายถึงสกอร์รวมเสมอกัน 3-3 หากจบสกอร์นี้ไทยจะคว้าแชมป์ได้ด้วยกฎอะเวย์โกลแต่เท่านั้นไม่พอ น.85 ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะยอดเยี่ยมของรายการนี้ก็ยิงอีกเม็ดให้ไทยตามเป็น 2-3 แม้จะแพ้ไปด้วยสกอร์ดังกล่าวในเกมนี้ แต่สกอร์รวม 2 นัดนั้นไทยคว้าแชมป์ไปครองด้วยผลรวมชนะไป 4-3
  • หัวใจ, สปิริต, ฟิตเต็มถังตาม 0-3ไม่มีถอดใจ "ช้างศึก" ทวงคืนแชมป์ซูซูกิคัพสู่ถิ่นสยาม
    คืนความสุขให้กับคนไทยทั้งแผ่นดินได้จริงๆ สำหรับทีมลูกหนัง ''ช้างศึก'' ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยที่นำเกียรติภูมิอันสุดยอดกลับมาสู่แผ่นดินสยามได้อีกครั้งด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 หรือฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียนครั้งที่ 10 ที่หนนี้สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียนให้เวียดนามกับสิงคโปร์ ร่วมกันเป็นเจ้าภาพในรอบแรก
  • แพ้ความสด!ดอลล่าร์รับมาเลย์กำลังเป็นรองแข้งไทย
    ดอลล่าร์ ซาเลย์ กุนซือทีมชาติมาเลเซีย สุดเสียดาย หลังออกนำถึง 3-0 แต่ไม่รักษาสกอร์เอาไว้ได้ ยอมรับ พละกำลังแข้งเสือเหลือง เป็นรอง ขุนพลช้างศึก ชัดเจน จนกระทั่งถูกไล่บดจนโดนยิง และเสียแชมป์ช่วงท้ายเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »