ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปตท.รับชวด "แม็กกรัธ" เผยส่อย้ายไปท่าเรือ

ปตท.รับชวด "แม็กกรัธ" เผยส่อย้ายไปท่าเรือ

Posted 10/01/2015 by goal.com

 

ผจก.พลังเพลิงยอมรับว่าดีลการคว้าอดีตดาวยิงทีมชาติออสเตรเลียได้ล่มลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังนักเตะตัดสินใจย้ายไปซบ การท่าเรือ

สุทัศน์ ลีลางาม ผู้จัดการทีม ปตท.ระยอง ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกยามาฮ่าลีก ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายเป็นอย่างมากที่ เบรนท์ แม็คกรัธ ดาวยิงตัวใหม่ของชลบุรี เอฟซี ปฏิเสธที่จะย้ายมาค้าแข้งกับทีมก่อนจะหันไปซบ การท่าเรือ เอฟซี ด้วยเหตุผลต้องการใช้ชีวิตในเมืองหลวง

ก่อนหน้านี้อดีตดาวยิงทีมชาติออสเตรเลียตกเป็นข่าวย้ายสลับขั้วกับ กีรติ เขียวสมบัติ ที่พึ่งเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นฉลามชลอย่างหนาหูทว่าล่าสุดกลายเป็น การท่าเรือ เอฟซี ที่ได้เจ้าตัวไปร่วมทัพจากการยืนยันของ สุทัศน์ ลีลามงาม ผจก.ทีม ปตท.ระยอง

"ก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ที่เราจะไม่ได้ แม็คกรัธ มาร่วมทีมเพราะล่าสุดเอเย่นต์ของเขาได้บอกว่านักเตะต้องการใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพ จึงได้โน้มน้าวให้เจ้าตัวย้ายไปอยู่กับการท่าเรือ ซึ่งดีลดังกล่าวก็น่าจะเรียบร้อยแล้ว ฉะนั้นเราก็คงไม่ได้เขามาร่วมทัพอย่างแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่น่าพลาด!พลังเพลิงรับจ่อเซ็น" ลี ซัง-โฮ"หากร่างกายผ่าน
    ผจก.พลังเพลิงยืนยันว่า ลี ซัง โฮ ได้เข้าทดสอบฝีเท้ากับทีมจริงและหากสภาพร่างกายยังฟิตสมบูรณ์ก็พร้อมจะมอบสัญญาค้าแข้งให้ทันที
  • "ความสำเร็จไม่มีทางลัดให้เดิน"จากเมสซี่เจถึงเด็กไทย
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ให้ข้อคิดเด็กไทยที่มีความฝัน ''ความสำเร็จไม่มีทางลัดให้น้องๆเดิน'' บอกตัวเองต้องฝึกฝนหนักกว่าคนอื่นหลายเท่ากว่าจะมีทุกวันนี้ พร้อมแนะมองคืนอื่นอย่ามองแต่ความสำเร็จให้มองปูมหลังที่ผ่านมาด้วย
  • วงในเผยปีหน้าแม่โดมดึงชัปปุยส์-อดิศักดิ์ร่วมสถาบัน
    แหล่งข่าววงในเผยปีหน้า "ลูกแม่โดม" มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เตรียมดึงกองกลางสุดหล่อลูกครึ่งไทย-สวิสอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร สองแข้งทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ร่วม สถาบันในปีหน้า ด้าน "ลูกพระเกี้ยว" จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ครองแชมป์ 3 ปีหลังสุด ใช้ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เป็นกุนซือ พร้อมเดินหน้าทาบสโมสรดังอุ่นแข้งเพื่อเตรียมความพร้อมหวังรักษาแชมป์เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน
  • ท่าเรืออยู่ต่อ!ทีพีแอลสำรองจ่ายมาธิอัส4ล้านยุติปัญหาฟีฟ่า
    ทีพีแอล จ่าย 4 ล้านให้ มาธิอัส คริสเตน กรณีฟ้องร้องถึงฟีฟ่าเหตุโดนยกเลิกสัญญา , ชี้บอร์ดชุดใหม่การท่าเรือจ่ายเงินชดใช้คืนให้สิงห์ท่าเรือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »