ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อันแดร์สันช็อก!พ่อถูกจับข้อหาฆ่าคนตายในบราซิล

อันแดร์สันช็อก!พ่อถูกจับข้อหาฆ่าคนตายในบราซิล

Posted 14/01/2015 by siamsport


เฟลิเป้ อันแดร์สัน ดาวโรจน์ชาวแซมบ้าของ ลาซิโอ ส่อท่ามีเรื่องให้เครียดหนัก หลังคุณพ่อบังเกิดเกล้าถูกจับกุมตัวข้อหาฆ่าคนตายในบ้านเกิด หลังเจ้าตัวพยายามขับรถพุ่งเข้าชนรถมอเตอร์ไซค์ที่มีสามีอดีตคนรักนั่งซ้อนท้าย ก่อนเสียหลักชนกำแพงบ้านจนเป็นเหตุให้แฟนเก่าเสียชีวิต

บิดาของ เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ฟอร์มเด่น ลาซิโอ ทีมชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในประเทศบราซิล พร้อมกับตั้งข้อหาฆาตกรรม 2 กระทง จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา

เซบาสเตียน ทอม โกเมซ วัย 51 ปี พ่อของ อันแดร์สัน ได้พยายามขับรถพุ่งชนชายวัย 30 ปี คนหนึ่งซึ่งกำลังขับขี่จักรยานยนต์ โดยมีผู้ชายอีกคน ซึ่งเป็นสามีของอดีตคนรักของคุณพ่อดาวเตะ "อินทรีฟ้า-ขาว" ซ้อนท้าย ก่อนที่ยานพาหนะของทั้งสองฝ่ายจะเสียการควบคุม และพุ่งเข้าชนทรัพย์สิน และกำแพงบ้าน ส่งผลให้ผู้หญิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติยันออสวัลโด้จะอยู่กับอินเตอร์ต่อไป
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร และตำนานแข้ง อินเตอร์ มิลาน ยัน ปาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าอิตาลี ที่มีปัญหากับ เมาโร อิการ์ดี้ ในเกมเสมอ ยูเวนตุส จะยังค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า จนจบซีซั่น เผย เจ้าตัวสำนึกผิด ขอโทษคู่กรณีแล้ว พร้อมกระตุ้นแข้ง "งูใหญ่" ให้เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพื่อคว้าที่สาม และตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ซวยซ้ำ!มันโช่โดนลูกทีมเตะบอลอัดอีก
    ดูท่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ จะมีเคราะห์ในช่วงนี้ เพราะหลังจากโดน มาร์โก อันเดรโอลลี่ กองหลังของทีมเตะบอลอัดใส่หน้าแบบไม่ตั้งใจ ระหว่างเกมที่ทีมของเขาชนะ เจนัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุด มันชินี่ ก็ต้องถูกลูกทีมทำร้ายร่างกายอีกครั้ง โดยหนนี้เป็น ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบียที่บังเอิญเตะบอลมาโดนเขา จนทำให้อดีตนายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ลงไปกลิ้งกับพื้น
  • เดียมานติรับสุดกระสันลงโม่แข้งให้วิโอล่า
    อเลสซานโดร เดียมานติ หัวหอกอิตาเลียน ของ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ รับสุดแฮปปี้ และกระสันลงโม่แข้งให้ ฟิออเรนติน่า สุดๆ หลังเพิ่งย้ายมาเล่นในบ้านเกิดด้วยสัญญายืมตัวหมาดๆ พร้อมยันแทบไม่ต้องคิดเลย ตอนได้ยินข้อเสนอครั้งแรกจาก "ม่วงมหากาฬ"
  • ลือหึ่ง!มิลานอยากได้ซิเกร่าจากตราหมีอีก
    สื่อเผย เอซี มิลาน กำลังดำเนินการดึง กีเยร์เม่ ซิเกร่า ฟูลแบ็กบราซิเลียน ที่ส่อแววหมดอนาคตกับ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแกร่ง และคาดว่าไม่น่าพลาดเนื่องจากทั้งสองทีมมีความสัมพันธ์ที่ดี หลังเพิ่งทำการสลับขั้วผู้เล่นกันไปหมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »