ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขึ้นเลย!โด้หลุดปากว่านักข่าวหลังเกมพ่ายหมี

ขึ้นเลย!โด้หลุดปากว่านักข่าวหลังเกมพ่ายหมี

Posted 09/02/2015 by siamsport

 

คงหัวเสียอยู่แน่ที่ช่วยทีมไม่ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด หลุดปากต่อว่านักข่าว "ฉลาดน้อย" ระหว่างให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-4 เนื่องจากถูกซักไซ้แต่เรื่องใบแดงที่ได้รับในเกมกับ กอร์โดบา เมื่อเดือนที่แล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน คงยังหงุดหงิดกับผลงานที่ต้นสังกัดบุกพ่าย แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ถึง บิเซนเต้ กัลเดร่อน แบบสู้ไม่ได้ 0-4 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ถึงขนาดหลุดปากว่านักข่าวว่า  "ไม่ฉลาด" ระหว่างให้สัมภาษณ์หลังจบเกมเลยทีเดียว

ปีกวัย 30 ปี เพิ่งพ้นโทษแบน 2 นัด จากใบแดงในเกมชนะ กอร์โดบา 2-1 เมื่อเดือนที่แล้ว กลับมาลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" แต่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเทพออกมาได้ จนปราชัยให้ "ตราหมี" อีกครั้ง ซึ่งหลังจบเกม โรนัลโด้ ก็ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวบริเวณมิกซ์โซน (บริเวณที่นักข่าวสามารถสัมภาษณ์นักเตะได้) โดย โรนัลโด้ หลุดปากหลังถูก เซบาส กิม นักข่าวของ ทีวี 3 ถามถึงเกมที่เจ้าตัวโดนตะเพิดในเกมกับ กอร์โดบา

กิม ถามว่า "คุณอยากจะพูดอะไรไหมเกี่ยวกับใบแดงที่คุณได้รับในเกมกับ กอร์โดบา"

โรนัลโด้ ตอบกลับไปว่า "คุณต้องการพูดถึงเกมในวันนี้ หรือเกมกับ กอร์โดบา กันแน่ นั่นมันผ่านมา 3 สัปดาห์แล้วนะ"

กิม ย้ำต่อว่า "แต่ผมอยากรู้ว่า คุณอยากพูดอะไรในเรื่องนี้"

โรนัลโด้ จึงตอบกลับไปว่า "ผมจะพูดยังไงนะเหรอ? ถ้าคุณเป็นนักข่าวที่ฉลาด คุณก็ควรถามถึงเรื่องของเกมในวันนี้" ทำให้ กิม ถึงกับอึ้ง ขณะที่ โรนัลโด้ ยังพูดอีกว่า "ขอโทษนะ คุณไม่ฉลาดเลย ไม่เลยจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสรับสมควรแพ้-แต่ไม่รับผิดทำเสียประตู
    อีเคร์ กาซียาส มือกาว เรอัล มาดริด ยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดี หลังจากออกมาโดน แอตเลติโก มาดริด ถล่ม 4-0 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยกย่อง "ตราหมี" ว่าเล่นดี และคู่ควรกับชัยชนะ แต่ไม่วายยืนกรานว่า ประตูแรกที่เสียไปไม่ใช่ความผิดของเขา แจงาสาเหตุที่เขาปัดบอลไม่ออก ไหลปลิ้นเข้าประตูไป เป็นเพราะมันแฉลบกองหลังก่อนมาถึงเขา
  • เบนซ์ขอโทษแฟนหลังชุดขาวถูกหมีตะปบเละ
    คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ออกมาขอโทษต่อแฟนบอล หลัง "ราชันชุดขาว" ถูก แอตเลติโก มาดริด ถล่มเละเทะ เมื่อวันเสาร์ ชี้คงไม่มีแมตช์ไหนจะแย่ไปกว่านี้อีกแล้ว แต่ทีมก็ต้องก้าวต่อไปและจดจ่อกับเกมเจอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในนัดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »