ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดหลังเกมชุดขาวพ่ายหมี

โด้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดหลังเกมชุดขาวพ่ายหมี

Posted 09/02/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด โชว์ความรวย เมื่อลงทุนจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้เพิ่งชอกช้ำหลัง "ราชันชุดขาว" บุกแพ้ แอตเลติโก มาดริด ถึง 0-4 ไม่กี่ชั่วโมงก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อาจสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลของตนเองก็เป็นได้ เมื่อจัดงานฉลองร้องเพลงคาราโอเกะวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30 ปีของตนเอง เพียงไม่กี่ชั่วโมง หลัง "ราชันชุดขาว" บุกแพ้ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองแบบสู้ไม่ได้ 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ปีกทีมชาติโปรตุเกส เชิญแขกมาราว 150 คน เพื่อร่วมเบิร์ธเดย์ ปาร์ตี้ ซึ่งเพิ่งอายุแตะหลัก 3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยงานจัดขึ้นที่ อิน ซาลาแกน แถว ลา ฟินก้า แถบชานเมืองกรุงมาดริด ซึ่งเป็นที่ที่บรรดาเศรษฐีทั้งหลายอาศัยอยู่ แม้เจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มสุดแย่ในเกมที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน ก็ตาม

ที่จริงแล้ว โรนัลโด้ มีแผนจัดงานช่วงกลางสัปดาห์ แต่ต้องเตรียมตัวกับ "โลส บลังโกส" เพื่อลงสนามในวันเสาร์ ทำให้สตาร์เลือดฝอยทองตัดสินใจจัดงานหลังเกมกับ "ตราหมี" แทน แม้จะทำใจไม่ค่อยได้กับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขึ้นเลย!โด้หลุดปากว่านักข่าวหลังเกมพ่ายหมี
    คงหัวเสียอยู่แน่ที่ช่วยทีมไม่ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด หลุดปากต่อว่านักข่าว "ฉลาดน้อย" ระหว่างให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-4 เนื่องจากถูกซักไซ้แต่เรื่องใบแดงที่ได้รับในเกมกับ กอร์โดบา เมื่อเดือนที่แล้ว
  • กาซียาสรับสมควรแพ้-แต่ไม่รับผิดทำเสียประตู
    อีเคร์ กาซียาส มือกาว เรอัล มาดริด ยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดี หลังจากออกมาโดน แอตเลติโก มาดริด ถล่ม 4-0 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยกย่อง "ตราหมี" ว่าเล่นดี และคู่ควรกับชัยชนะ แต่ไม่วายยืนกรานว่า ประตูแรกที่เสียไปไม่ใช่ความผิดของเขา แจงาสาเหตุที่เขาปัดบอลไม่ออก ไหลปลิ้นเข้าประตูไป เป็นเพราะมันแฉลบกองหลังก่อนมาถึงเขา
  • เบนซ์ขอโทษแฟนหลังชุดขาวถูกหมีตะปบเละ
    คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ออกมาขอโทษต่อแฟนบอล หลัง "ราชันชุดขาว" ถูก แอตเลติโก มาดริด ถล่มเละเทะ เมื่อวันเสาร์ ชี้คงไม่มีแมตช์ไหนจะแย่ไปกว่านี้อีกแล้ว แต่ทีมก็ต้องก้าวต่อไปและจดจ่อกับเกมเจอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในนัดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »