ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาชี้นาโปลีเล่นพลาดจนแพ้ปาแลร์โม่

ราฟาชี้นาโปลีเล่นพลาดจนแพ้ปาแลร์โม่

Posted 15/02/2015 by siamsport


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี ชี้ต้นสังกัดเล่นพลาดจนแพ้ ปาแลร์โม่ ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ บอกประตูแรกเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง แต่ก็ไม่โทษว่าเป็นความผิดของโกล เนื่องจากที่ผ่านมาก็เล่นได้ดีมาตลอด

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดเล่นกันอย่างผิดพลาดจนพ่ายแพ้ต่อ ปาแลร์โม่ 1-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นาโปลี กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงเมื่อคว้าชัยชนะมา 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการ แต่ล่าสุดก็ต้องพ่ายแพ้ต่อ ปาแลร์โม่ จนเสี่ยงถูก โรม่า ทิ้งห่างไป 7 คะแนน รวมทั้งยังถูก ฟิออเรนติน่า ไล่ตามมาเหลือห่าง 4 คะแนน

"ถ้าเราวิเคราะห์เกมตั้งแต่เริ่ม เราเสียประตูอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดและนั่นก็เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง เราครองเกมได้มากมาย, สร้างโอกาส และควบคุมเอาไว้ได้ แต่จากนั้นก็เสียอีกประตูจากความผิดพลาดและจังหวะโต้กลับเร็ว สิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นในครึ่งหลัง เนื่องจากเราพยายามกดดันอย่างหนัก ซึ่งความผิดพลาดนำไปสู่ประตูที่ 3 เราทำผิดพลาดมากมายเกินไปและจังหวะที่มันเกิดขึ้นก็ไม่เป็นใจ นั่นไปเข้าทางของ ปาแลร์โม่" เบนิเตซ กล่าว

ประตูแรกในเกมนี้มาจากลูกยิงไกลระยะ 41 หลาของ อาชราฟ ลาซาร์ ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกที่นายทวาร นาโปลี ทำผิดพลาด แต่กุนซือชาวสเปน กล่าวว่า "ชัดเจนว่าผมคิดว่าเขาทำงานได้ดีและความผิดพลาดสามารถเกินขึ้นได้ ผู้รักษาประตูย่อมถูกวิจารณ์มากอยู่แล้ว เราชนะ 6 นัดรวด ซึ่งมาจากทุกคน ดังนั้น ผมจึงยังคงเชื่อมั่นในลูกทีมทุกคนของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาซเกซโวปาแลร์โม่เพอร์เฟ็กต์เกมเชือดนาโปลี
    ฟรังโก้ วาซเกซ หัวหอกฟอร์มฮอต ปาแลร์โม่ โวสนั่นทีมเล่นได้เพอร์เฟ็กต์ในเกมที่เชือด นาโปลี 3-1 เมื่อวันเสาร์ ชี้เป็น 3 แต้มที่สำคัญ พร้อมรับเป็นเรื่องยากที่จะรั้ง เปาโล ดิบาล่า กองหน้าเพื่อนร่วมทีม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเทพและกำลังเนื้อหอมสุดๆ
  • ซาลาห์สุดแฮปปี้หลังซัดประตูแรกให้วิโอล่า
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ฟิออเรนติน่า เผยสุดแฮปปี้ที่ซัดประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จ ในเกมที่เชือด ซาสซูโอโล่ เมื่อวันเสาร์ หลังเจ้าตัวเพิ่งย้ายมาจาก เชลซี แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคม พร้อมยันประตูนี้จะเป็นแรงผลักดันให้ตนได้เป็นอย่างดี
  • มอนเตลล่าปลื้มซาลาห์-บาบาการ์ฟอร์มแจ่ม
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชฟิออเรนติน่า ยกย่องขุนพล "วิโอล่า" เล่นได้ดั่งใจ ในเกมบุกชนะ ซาสซูโอโล่ 3-1 วันเสาร์ วาเลนไทน์ พร้อมชมเปาะคู่หน้าคู่ใหม่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ คูม่า บาบาการ์ เล่นเข้าขากันยังกับรู้ใจกันมานาน
  • การ์เซียลั่นโรม่าไม่ได้มีดีแค่แชร์วินโญ่
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ลั่นทีมตนไม่ได้เอาแต่หวั่งพึ่ง แชร์วินโญ่ เชื่อทุกคนในทีมสำคัญหมด พร้อมกำชับลูกทีมใส่เต็มร้อยในเกมดวลกับ ปาร์ม่า วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »