ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สเผยแฮปปี้แน่นอนหากได้เล่นให้เมลเบิร์น

แลมพ์สเผยแฮปปี้แน่นอนหากได้เล่นให้เมลเบิร์น

Posted 16/02/2015 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าชาวอังกฤษ ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ยันตนแฮปปี้แน่นอน หากได้ย้ายไปโม่แข้ง เมลเบิร์น ซิตี้ หลังเจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวไปเล่นในเอ-ลีก ในฐานะแข้งรับเชิญ รับไม่เคยไปเยือนแดนขิงโจ้เลย พร้อมเผยที่ตอนนี้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในรูปแบบยืมตัว เพราะต้องการรักษาระดับการแข่งขัน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี สโมสรดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ที่กำลังเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสัญญายืมตัว ออกมาเผยว่า เขายินดีที่จะเล่นให้ เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมดังแห่งลีกออสเตรเลีย หากได้ย้ายค้าแข้งในศึก "เอ-ลีก"

หลังย้ายออกจาก เชลซี ไปเซ็นสัญญากับทีมน้องใหม่ลีกลุงแซม อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการเป็นแข้งรับเชิญของ เมลเบิร์น ที่เป็นทีมลูกของ "เรือใบสีฟ้า" และเคยเชิญ ดาบิด บีย่า ดาวยิงชาวสเปน ของ นิวยอร์ก ซิตี้ มาลงสนามไป 4 นัดในช่วงต้นซีซั่นด้วย

อย่างไรก็ดี แลมพาร์ด ไม่เคยเดินทางไปแดนจิงโจ้มาก่อนในชีวิตและการย้ายไปอยู่ นิวยอร์ค ซิตี้ ที่เป็นทีมแฟรนไชส์ของ แมนฯ ซิตี้ ได้เกิดความล่าช้าเช่นกัน หลัง มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้สร้างเรื่องฮือฮาด้วยการรั้งให้ตำนานแข้ง "สิงห์บลูส์" อยู่ช่วยทีมลุ้นต่อไปจนจบซีซั่นนี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการหยุดชะงักในการย้ายไป เมลเบิร์น "แลมพ์ส" กล่าวผ่าน "ฟ็อกซ์ สปอร์ต" ช่องกีฬาชื่อก้อง ว่า "ผมจะไม่มีปัญหากับมันแน่นอน ผมไม่เคยไปออสเตรเลียมาก่อน ดังนั้น มันจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในตัวมันเอง แต่มันแค่ไม่ลงตัว นี่ (การไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้) เกิดขึ้นทีหลัง และผมฉวยโอกาสที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปในระดับการแข่งขันอย่างจริงจัง"

"ผมมั่นใจว่ามันอาจจะอยู่ในความเป็นไปได้และการที่ ดาบิด บีย่า ไปที่นั่น (เมลเบิร์น) และเล่นบางเกมแสดงให้เห็นว่ามันเป็นสิ่งเชื่อมโยงและนักเตะอาจจะสามารถย้ายไปที่นั่น โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาต้องการเกมอย่าง ดาบิด และตัวผมที่ทำในเวลานี้ ผมแน่ใจว่าคุณสนุกที่มี (บีย่า) ที่นั่นและคุณภาพที่เขานำมาสู่ทีมและผมรู้จัก เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ด้วย ดังนั้น ผมจะไม่ปัญหาแน่นอนกับการไปอยู่ที่ เมลเบิร์น ผมจะมีความสุขกับความท้าทายนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูเร่ประกาศเลิกเล่นทีมชาติแล้ว
    โคโล ตูเร่ กองหลังจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจโบกมือลาการเล่นให้ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ แล้ว หลังช่วยชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ได้สำเร็จ รับเป็นเรื่องที่ยากลำบากเหลือเกินที่ต้องหันหลังให้ทีมชาติ
  • ทีมใหญ่รุมตอมมิลเนอร์หลังส่ออำลาเรือใบ
    เจมส์ มิลเนอร์ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาเป็นหนุ่มเนื้อหอมอีกครั้ง เมื่อถูก ลิเวอร์พูล, อาร์เซย่อล กับ อินเตอร์ มิลาน เฝ้าตามดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หลังการเจรจาเรื่องต่อสัญญาระหว่างเขากับ "เรือใบสีฟ้า" อีก 4 ปี ส่อเค้าว่าจะเป็นหมัน
  • มันโช่ชวนตูเร่ซบงูใหญ่สัมผัสเกมเซเรียอา
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชักชวน ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้มาลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในเซเรีย อา ด้วยการย้ายมาเล่นให้เขาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เหมือนที่เคยร่วมงานกันสมัยเขาคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า"
  • ไม่เผาผี! นาสรีจวกเดส์ชองส์พรากความฝันลุยเวิลด์คัพไป
    มิดฟิลด์ตัวเก่งของเรือใบสีฟ้า ยังคงไม่หายโกรธนายใหญ่ทัพตราไก่จนถึงตอนนี้ พร้อมกล่าวโทษว่าเป็นตัวการท่ี่ทำให้เขาอดไปลุยฟุตบอลโลกที่บราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »