ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิมัตเตโอรับคุณภาพแตกต่างเหตุชาลเก้แพ้

ดิมัตเตโอรับคุณภาพแตกต่างเหตุชาลเก้แพ้

Posted 19/02/2015 by siamsport




โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ ชาลเก้ 04 รับ เรอัล มาดริด เป็นทีมที่มีคุณภาพทุกตำแหน่ง ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญทำให้เกมนี้บุกมาชนะพวกเขาถึงถิ่น 0-2 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เทรนเนอร์คนเก่งของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับว่าคุณภาพที่แตกต่างกันของนักเตะเป็นตัวชี้ขาดในเกมที่พวกเขาแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 ที่สนามเอาฟ์ ชาลเก้ อารีน่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เกมนี้ "ราชันชุดขาว" บุกมาเยือนเมืองเบียร์ด้วยขุมพลชุดใหญ่เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ และก็เป็นไปตามที่คาดหมาย เมื่อพวกเขาเดินหน้าบุกเต็มสูบ และได้ 2 ประตูสำคัญจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ มาร์เชโล่ ส่งผลให้แชมป์เก่าถือไพ่ได้เปรียบบานเบอะ

ดิ มัตเตโอ ซึ่งนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป เมื่อฤดูกาล 2011–12 เปิดใจว่า "คุณภาพสร้างความแตกต่าง พวกเขามีนักเตะชั้นยอดมากมาย และนั่นคือเหตุผลที่พวกเขาได้แชมป์มากมาย พวกเขามีโอกาสก็สามารถยิงประตูได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ชี้โด้คืนฟอร์มแล้วหลังพาชุดขาวดับชาลเก้
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแล้ว หลังทั้งทำประตูและแอสซิสต์จนช่วยให้ทีมทุบ ชาลเก้ 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเผย เกมนี้ทีมของตนเล่นกันได้ดี
  • คูตินโญ่เร้าหงส์รักษาฟอร์มเทพลุ้นแชมป์ยูโรปา
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ปลุกใจเพื่อนร่วมทีมรักษาฟอร์มสุดแจ่มที่กำลังทำได้ในตอนนี้ไว้ เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ให้ได้ เชื่อ "หงส์แดง" มีโอกาสแน่ หากยังเล่นได้ดีแบบนี้
  • มาร์เชโล่ซัดงามหยด!ราชันบุกซิวชาลเก้นิ่ม2-0
    มาร์เชโล่ วิเอยร่า ตะบันสุดสวย ช่วยให้ แชมป์เก่า เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ ''ราชันสีน้ำเงิน'' ชาลเก้ 04 แบบไม่ยากเย็น 2-0 กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเตะนัด 2 ที่ซานติอาโก้ เบอนาเบว บ้านของ "ราชันชุดขาว" ในวันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 18...
  • ดานิโล่กดโทษ!ปอร์โต้บุกตีเจ๊าบาเซิ่ลหืด1-1
    เอฟซี บาเซิ่ล ทีมดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ต้องผิดหวังหลังโดน เอฟซี ปอร์โต้ ไล่ตามตีเสมอจากลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกม 1-1 พลาดเก็บชัยในบ้านเพื่อกุมความได้เปรียบไว้ก่อน โดยนัดสองต้องไปแข่งที่บ้านของ ปอร์โต้ ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558บาเซิ่ล (สวิตเซอร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »