ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คอนเฟิร์ม!อาซาร์ผู้น้องเซ็นซบกลัดบัคถึงปี2020

คอนเฟิร์ม!อาซาร์ผู้น้องเซ็นซบกลัดบัคถึงปี2020

Posted 24/02/2015 by siamsport


"สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ประกาศเป็นทางการ ได้บรรลุข้อตกลง คว้าตัว ตอร์กก็อง อาซาร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ น้องชายแท้ๆของ เอแด็น อาซาร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญากันถึงปี 2020 เลยทีเดียว

ตอร์กก็อง ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของ เอแด็น ซูเปอร์สตาร์ เชลซี ย้ายซบถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงไล่เลี่ยกับพี่ชายเมื่อปี 2012 อย่างไรก็ดี เขาถูกปล่อยให้หลายทีมยืมตัว เริ่มตั้งแต่ ซุลเต้ วาเรเก็ม 2 ฤดูกาล ตามด้วย กลัดบัค ที่ทำผลงานเข้าตา จนได้รับการแปลงสัญญายืมตัวเป็นสัญญาถาวรในระยะยาว

 "ตอร์กก็อง แสดงให้เห็นพรสวรรค์ที่สูงส่ง เราดีใจมากที่เราได้เขามาร่วมทีมในสัญญาถาวร และเขาจะอยู่กับเราอีกหลายปี" มักซ์ เอแบร์ล บอร์ดระดับสูงของ "สิงห์หนุ่ม" กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเฟ่ชี้เลวานโดนวิจารณ์เกินเหตุ
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตกองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ชี้ โรเบิร์ต เลเวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง ถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม นับตั้งแต่ย้ายซบ "เสือใต้" บอกคนพูดไม่มีความรู้เรื่องฟุตบอล เนื่องจากสตาร์โปแลนด์สำคัญอย่างยิ่งต่อทีม
  • รอยส์เชื่อดอร์ทมุนด์ดีที่สุดสำหรับตัวเอง
    มาร์โค รอยส์ กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ "เสือเหลือง" เป็นสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง และจะสามารถคว้าแชมป์บุนเดสลีกาได้แน่นอน บอกมีครอบครัวและเพื่อนฝูงอยู่ที่นี่ และมีความสุขที่ได้อยู่ในเมืองนี้
  • หล่อเลย!มือกาวเอาก์สบวร์กยิงเจ๊าให้ทีม
    มาร์วิน ฮิตซ์ นายด่าน เอาก์สบวร์ก กลายเป็นฮีโร่ให้ทีม เมื่อดันขึ้นมาจนทำประตูตีเสมอในเกมที่ต้นสังกัดเจ๊า เลเวอร์คูเซ่น 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการล้างความผิดที่เขาทำให้ทืมเสียประตูไปก่อนหน้านั้นด้วย
  • พี่เสือสุดโหด!บุกยำพาเดอร์บอร์นยับ6-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสุดโหด บุกถล่ม พาเดอร์บอร์น แบบไร้ความปราณีเจ้าถิ่น 6-0 เก็บสามแต้มนำจ่าฝูงแบบสบายๆ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »