ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์แขวะฟานกัลพอใจเหลือเกินกับท็อปโฟร์

สโคลส์แขวะฟานกัลพอใจเหลือเกินกับท็อปโฟร์

Posted 06/03/2015 by siamsport

 

พูดน้อยต่อยหนัก ! พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด อดรนทนไม่ไหวที่เห็นทีมรักทำผลงานสุดระอา จนต้องพูดจากัดจิก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ที่ดีใจจนออกนอกหน้ากับการเห็นทีมรั้งอันดับ 4 ชี้ถ้าพอใจแค่นี้คงอยู่ผิดสโมสร เพราะ "ปีศาจแดง" มีมาตรฐานสูงกว่านั้นเยอะ ย้ำปีหน้าถ้ายังไม่สามารถนำทีมลุ้นแชมป์ กุนซือดัตช์คงเจอกดดันหนักแน่ๆ

 พอล สโคลส์ อดีตกองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงจวก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ที่ดูเหมือนจะปลื้มใจเหลือเกินที่เห็น "ปีศาจแดง" รั้งอันดับ 4 ในตารางลีก ระบุสโมสรแห่งนี้มาตรฐานสูงกว่านั้น

หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 จากการยิงประตูโทนของ แอชลี่ย์ ยัง ในช่วงนาทีสุดท้ายนั้น ฟาน กัล ได้ให้สัมภาษณ์ในเชิงที่พออกพอใจกับฟอร์มของลูกทีมและ 3 แต้มสำคัญที่ได้ในแมตช์นี้ ซึ่งทำให้ทีมยังคงรั้งท็อปโฟร์อย่างเหนียวแน่น

สโคลส์ ได้แสดงความเห็นว่า "ลองดูตอนให้สัมภาษณ์ซิ เขาช่างมีความสุขซะเหลือเกินกับการได้อันดับ 4 นี่คือสโมสรที่มีความต้องการในการลุ้นแชมป์ลีก เขาใช้เงินไปกว่า 150 ล้านปอนด์ (ราว 7,800 ล้านบาท) บางทีผมพอจะให้อภัยเขาได้ในปีนี้"

"เขาดึงนักเตะใหม่ๆ มาร่วมทีมเยอะแยะ แน่นอนว่าพวกเขาจำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัว และเขาเองก็ต้องการเวลาในการปรับตัวเช่นกัน แต่ถ้ายังเป็นแบบนี้ในปีหน้าเมื่อพวกเขาไม่ได้ลุ้นแชมป์ลีก หลังจากนั้นผมคิดว่ามันคงมีบางอย่างที่ผิดพลาดแน่ๆ" อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์เชื่อกิ๊กส์อาจลาผีไปคุมทีมอื่น
    พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อาจทนรอจนถึงปี 2017 เพื่อรับงานกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ไหว จนต้องไปเป็นกุนซือให้ทีมอื่นก่อน ระบุ กิ๊กส์ อยากเป็นผู้จัดการทีมมากๆ
  • เอฟเอจัดหนักตั้งข้อหาอีแวนส์,ซิสเซ่แล้ว
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดการตั้งข้อหา จอนนี่ อีแวนส์ และ ปาปิสส์ ซิสเซ่ 2 นักเตะจอมฉาว หลังทั้งคู่เปิดมหาสงครามน้ำลายแตกฟองใส่กันในเกมลีกที่ แมนฯ ยูฯ ชนะ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา งานนี้หากทั้งคู่ผิดจริงๆ มีสิทธิ์โดนแบนยาว 6 เกมเลยทีเดียว
  • ยังรักกันดี!ฟานกัลลั่นเปล่าแตกคอกิ๊กส์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่ได้ระหองระแหงกับ ไรอัน กิ๊กส์ มือขวาของตัวเอง ตามที่สื่อพยายามตั้งประเด็น ระบุ เขามีความสัมพันธ์ที่ดีทั้งกับ กิ๊กส์ และทีมงานทุกคน
  • อย่าได้แคร์!อ.ยังไม่สนเสียงด่าผีเล่นห่วย
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมเลื้อย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกไม่สนใจเสียงครหาว่า "ปีศาจแดง" เล่นห่วยในฤดูกาลนี้ บอกเป็นเรื่องปกติที่ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมักจะมีคนชอบตั้งแง่ ถามนั่นนี่ไปเรื่อย ชี้ความเห็นที่สำคัญคือจากผู้จัดการทีม และสตาฟฟ์โค้ช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »