ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลองเชิง!ผียื่น5.7ล้านป.ขอซื้อนิวเนย์มาร์

ลองเชิง!ผียื่น5.7ล้านป.ขอซื้อนิวเนย์มาร์

Posted 06/03/2015 by siamsport

 

ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยนหินถามทาง ยื่นข้อเสนอจิ๊บๆ แบบชิมลาง 5.7 ล้านปอนด์ ลองเชิง ฟลูมิเนนเซ่ ขอซื้อ เคนเนดี้ ดาวรุ่งวัย 19 ปี เจ้าของฉายา "นิว เนย์มาร์" มาร่วมก๊วนซัมเมอร์หน้า เชื่อโดนปฎิเสธแน่ๆ เพราะมีหลายทีมสนใจ แต่พร้อมสู้ราคาต่อ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอ 5.7 ล้านปอนด์ (ราว 295 ล้านบาท) ให้ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมในลีกแซมบ้า เพื่อแลกตัว เคนเนดี้ กองหน้าดาวรุ่งแซมบ้า ที่ได้รับเสียงยกย่องให้เป็น "นิว เนย์มาร์" ให้ย้ายมาเล่นในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้ โดยข่าวระบุว่าทีม "ปีศาจแดง" ต้องเร่งรีบดำเนินการ เพราะมี บาร์เซโลน่า ที่แสดงความสนใจเช่นกัน

ทีม "ปีศาจแดง" มีข่าวกับ ดาวเตะวัย 19 ปี มาสักพัก และครั้งนี้ถูกลือว่ายื่นข้อเสนอ 5.7 ล้านปอนด์ให้ ฟลูมิเนเนเซ่ รับไปพิจารณา ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่า คงน้อยเกินไป และจะโดนปฏิสเธกลับมา แต่ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะเจรจาต่อรอง เพราะทราบดีว่ามีหลายทีมที่จับตาดูนักเตะอยู่ ทั้ง บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน

ทั้งนี้ ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ฟลูมิเนนเซ่ เพราะก่อนนี้ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เคยไปสอยตัว ราฟาเอล ดา ซิลวา และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ฟูลแบ๊กฝาแฝด มาจากทีมดังแห่งแดนกาแฟมาแล้ว ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หวังว่าความสัมพันธ์ดังกล่าวจะช่วยให้พวกเขาได้ตัวศูนย์หน้าชาวบราซิเลียนไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนดูต้นตอทำสื่อจุดประเด็นฟานกัลแตกคอกิ๊กส์
    เป็นจังหวะที่ฟาน กัล ฉลองประตูของแอชลี่ย์ ยังอย่างเต็มที่ด้วยการชูกำปั้นขึ้นฟ้า พร้อมกับตะโกนดังลั่น แต่ กิ๊กส์ กลับมีสีหน้าที่นิ่งเฉย แถมเมื่อกุนซือชาวดัตช์เอามือขวาไปแตะแก้มกิ๊กส์แบบเบาๆ แต่ตำนานปีกชาวเวลส์ก็ยังไม่แสดงอาการอะไรออกมา ทำให้สื่อหลายเจ้าในเกาะอังกฤษตั้งประเด็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อาจมีรอยร้าวแล้วก่อนที่ฟาน กัลจะยืนยันทีหลังว่า ยังรักกันดี
  • สโคลส์แขวะฟานกัลพอใจเหลือเกินกับท็อปโฟร์
    พูดน้อยต่อยหนัก ! พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด อดรนทนไม่ไหวที่เห็นทีมรักทำผลงานสุดระอา จนต้องพูดจากัดจิก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ที่ดีใจจนออกนอกหน้ากับการเห็นทีมรั้งอันดับ 4 ชี้ถ้าพอใจแค่นี้คงอยู่ผิดสโมสร เพราะ "ปีศาจแดง" มีมาตรฐานสูงกว่านั้นเยอะ ย้ำปีหน้าถ้ายังไม่สามารถนำทีมลุ้นแชมป์ กุนซือดัตช์คงเจอกดดันหนักแน่ๆ
  • สโคลส์เชื่อกิ๊กส์อาจลาผีไปคุมทีมอื่น
    พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อาจทนรอจนถึงปี 2017 เพื่อรับงานกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ไหว จนต้องไปเป็นกุนซือให้ทีมอื่นก่อน ระบุ กิ๊กส์ อยากเป็นผู้จัดการทีมมากๆ
  • เอฟเอจัดหนักตั้งข้อหาอีแวนส์,ซิสเซ่แล้ว
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดการตั้งข้อหา จอนนี่ อีแวนส์ และ ปาปิสส์ ซิสเซ่ 2 นักเตะจอมฉาว หลังทั้งคู่เปิดมหาสงครามน้ำลายแตกฟองใส่กันในเกมลีกที่ แมนฯ ยูฯ ชนะ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา งานนี้หากทั้งคู่ผิดจริงๆ มีสิทธิ์โดนแบนยาว 6 เกมเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »