ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามผลงาน!วิลกินส์เชื่อผีไม่เซ็นฟัลเกาถาวร

ตามผลงาน!วิลกินส์เชื่อผีไม่เซ็นฟัลเกาถาวร

Posted 06/03/2015 by siamsport

 

เรย์ วิลกินส์ อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษ ชี้ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย ที่ "ปีศาจแดง" ยืม โมนาโก มาใช้งาน ฟอร์มตกต่ำ และไม่มีความเป็นยอดดาวยิงเหมือนเดิมแล้ว พร้อมเชื่อว่าอดีตต้นสังกัดจะไม่ดึงเจ้าตัวมาร่วมทัพแบบถาวรในซัมเมอร์นี้แน่นอน

เรย์ วิลกินส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า อดีตต้นสังกัดของเขา ไม่น่าจะใช้ออปชั่นเซ็นสัญญาถาวรกับ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย ตอนจบฤดูกาลนี้ เพราะฟอร์มปัจจุบันไม่สมกับฉายา "เอล ติเกร" ที่ยิงกระจุยกับทุกๆ ทีมที่เคยเล่นด้วย

ฟัลเกา ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในรูปแบบยืมตัวจนจบซีซั่นจาก อาแอส โมนาโก ทีมดัง ลีกเอิง ฝรั่งเศส และ "ปีศาจแดง" จะต้องควักเงินถึง 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,236 ล้านบาท) หากพวกเขาต้องจะคว้า ดาวยิงวัย 29 ปี มาเสริมแกร่งแบบถาวร อย่างไรก็ดี ฟัลเกา ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เหมือนเดิม โดยยิงได้เพียง 4 ลูกจากการลงเล่น 20 นัดให้ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้

 หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด เลือกที่จะไม่ส่ง ฟัลเกา ลงสนามในเกมที่ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยประตูชัยในนาทีสุดท้าย 1-0 เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา และ วิลกิ้นส์ เชื่อว่าช่วงเวลาของ อดีตสตาร์ แอตเลติโก มาดริด ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังจะหมดลงแล้ว

"ฟัลเกา มีปัญหาในการทำประตู เขาไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ทุกคนคาดหวังเอาไว้ตอนย้ายมาอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ แล้วต้องบอกว่าฟอร์มของเขาตกต่ำลงมากๆ เราไม่ได้เห็นอะไรจากคนที่เคยทำลาย เชลซี ตอนอยู่ แอตเลติโก มาดริด ไม่กี่ปีก่อน พวกเขาเสียเงินค่ายืมตัวมหาศาลไปแล้ว แถมค่าเหนื่อยของเขาก็แพงสุดๆ การคว้าตัวเขาแบบถาวรจะต้องใช้เงินมหาศาลเช่นกัน ผมคิดว่าพวกเขาคงจะมองหาเป้าหมายอื่น" อดีตกองกลาง "สิงโตคำราม" กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลองเชิง!ผียื่น5.7ล้านป.ขอซื้อนิวเนย์มาร์
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยนหินถามทาง ยื่นข้อเสนอจิ๊บๆ แบบชิมลาง 5.7 ล้านปอนด์ ลองเชิง ฟลูมิเนนเซ่ ขอซื้อ เคนเนดี้ ดาวรุ่งวัย 19 ปี เจ้าของฉายา "นิว เนย์มาร์" มาร่วมก๊วนซัมเมอร์หน้า เชื่อโดนปฎิเสธแน่ๆ เพราะมีหลายทีมสนใจ แต่พร้อมสู้ราคาต่อ
  • ย้อนดูต้นตอทำสื่อจุดประเด็นฟานกัลแตกคอกิ๊กส์
    เป็นจังหวะที่ฟาน กัล ฉลองประตูของแอชลี่ย์ ยังอย่างเต็มที่ด้วยการชูกำปั้นขึ้นฟ้า พร้อมกับตะโกนดังลั่น แต่ กิ๊กส์ กลับมีสีหน้าที่นิ่งเฉย แถมเมื่อกุนซือชาวดัตช์เอามือขวาไปแตะแก้มกิ๊กส์แบบเบาๆ แต่ตำนานปีกชาวเวลส์ก็ยังไม่แสดงอาการอะไรออกมา ทำให้สื่อหลายเจ้าในเกาะอังกฤษตั้งประเด็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อาจมีรอยร้าวแล้วก่อนที่ฟาน กัลจะยืนยันทีหลังว่า ยังรักกันดี
  • สโคลส์แขวะฟานกัลพอใจเหลือเกินกับท็อปโฟร์
    พูดน้อยต่อยหนัก ! พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด อดรนทนไม่ไหวที่เห็นทีมรักทำผลงานสุดระอา จนต้องพูดจากัดจิก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ที่ดีใจจนออกนอกหน้ากับการเห็นทีมรั้งอันดับ 4 ชี้ถ้าพอใจแค่นี้คงอยู่ผิดสโมสร เพราะ "ปีศาจแดง" มีมาตรฐานสูงกว่านั้นเยอะ ย้ำปีหน้าถ้ายังไม่สามารถนำทีมลุ้นแชมป์ กุนซือดัตช์คงเจอกดดันหนักแน่ๆ
  • สโคลส์เชื่อกิ๊กส์อาจลาผีไปคุมทีมอื่น
    พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อาจทนรอจนถึงปี 2017 เพื่อรับงานกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ไหว จนต้องไปเป็นกุนซือให้ทีมอื่นก่อน ระบุ กิ๊กส์ อยากเป็นผู้จัดการทีมมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »