ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรท์เชียร์เคนเหมารางวัลพีเอฟเอแบบเบล

ไรท์เชียร์เคนเหมารางวัลพีเอฟเอแบบเบล

Posted 03/04/2015 by siamsport

 

เอียน ไรท์ อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล เผยรู้สึกปลื้มกับผลงานของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวโรจน์ สเปอร์ส ในนัดที่ลงโม่แข้งให้ทีมอังกฤษพบ ลิทัวเนีย และ อิตาลี และมั่นใจว่าแข้ง "ไก่เดือยทอง" คู่ควรกับควบรางวัล แข้งแห่งปี และ ดาวรุ่งแห่งปี ของพีเอฟเอ แบบที่ แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด รุ่นพี่สเปอร์ส เคยทำได้ในปี 2013

เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำ พรีเมียร์ลีก เชื่อมั่นว่า แฮร์รี่ เคน หัวหอกดาวรุ่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามารถก้าวขึ้นไปเท่าเทียมกับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในการคว้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี และดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) หลังจากโชว์ฟอร์มให้ตันสังกัดได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้

กองหน้าวัย 21 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมให้ "ไก่เดือยทอง" โดยยิงไป 19 ประตู จากเกมลีก 26 นัด นอกจากนี้ ยังเพิ่งทำประตูแรกให้กับทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก ถล่ม ลิทัวเนีย 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นเต็งจ๋าที่จะซิวรางวัล ดาวรุ่งยอดเยี่ยม และ แข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ เลยทีเดียว

ไรท์ กล่าวว่า "เมื่อคุณมองดูแล้ว จะเป็นว่าเขาเป็นตัวเต็งอย่างแท้จริง เขามีความคงเส้นคงวา และเป็นนักเตะคนสำคัญ ในใจผมมันไม่มีใครคนอื่นนอกจากนี้เลย ซึ่งเป็นเรื่องแปลกมากๆ ปกติต้องมี 2 หรือ 3 คน แต่ไม่ใช่ในปีนี้"

"ผู้คนพากันพูดถึง เอแด็น อาซาร์ (มิดฟิลด์ เชลซี) แต่ฟอร์มของเขาแผ่วลงนิดหน่อย และ เชลซี ก็ผลงานไม่ดีนัก ซึ่งประจวบเหมาะกับการที่ เอแดน อาซาร์ เองก็เล่นไม่ดีเหมือนเคยพอดี แฮร์รี่ เล่นดีมากๆ กับ สเปอร์ส เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม และเป็นทุกอย่างของทีม" ไรท์ วัย 51 ปี ที่เคยเล่นให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ระหว่างปี 1991–1998 กล่าว

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ คริสตัล พาเลซ ยังประทับใจกับฟอร์มของ เคน ในเสื้อ "ทรี ไลออนส์" และหวังให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" ประคบประหงมนักเตะอย่างอดทน โดยระบุว่า "ผมได้ดูเกมนัดแรกของเขากับ ลิทัวเนีย และเขาแสดงให้เห็นพัฒนาการที่ดีในเกมกับ อิตาลี"

"กองกลางกับกองหน้าของอิตาลีไม่ได้มีประสบการณ์แบบกองหลัง ดังนั้น เคน จึงต้องเจอบททดสอบแท้จริง ในการประจันหน้า (จอร์โจ้) คิเอลลินี่ และ (เลโอนาร์โด้) โบนุชชี่ ซึ่งเขาผ่านไปได้ด้วยดี และเล่นดีขึ้นๆ เมื่อเวลาผ่านไป และมีโอกาสยิงประตูสวยๆ 2-3 ครั้ง เขาเป็นนักเตะที่เราควรตื่นเต้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะไม่เร่งรัดเขาเกินไป ปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับทุกอย่างอย่างช้าๆ และผมมีความรู้สึกดีๆ ว่าเขากับ เวย์น รูนี่ย์ น่าจะทำอะไรด้วยกันได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริงหรือ!ผีทุ่มเงินบวกชิชาริโต้แลกไคลน์
    ลือ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าคว้าตัว นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ๊กทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเป็นแบ๊กขวาตัวใหม่ในซีซั่นหน้า โดยพร้อมยื่นเงินสด 20.4 ล้านยูโร บวก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" อีก 14 ล้านยูโร ให้ โรนัลด์ คูมัน โค้ชชาวดัตช์ รับไปพิจารณา
  • อดีตแข้งผียุ LVG ขายโจนส์,สมอลลิง สมทบทุนซื้อฮุมเมลส์
    อดีตกองหลังปีศาจแดงแนะนำกุนซือชาวดัตช์ให้รับคว้าตัวกองหลังดอร์ทมุนด์มาร่วมทีมเพราะคนๆนี้จะเป็นวิดิช และขายสองกองหลังทีมชาติอังกฤษออกไปเพื่อทำทุน
  • สิงห์บลูส์เอาด้วย!ร่วมแจมล่าสเตอร์ลิงแล้ว
    สื่อเผย เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล สอยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวเพิ่งปัดข้อเสนอฉบับใหม่ และมีโอกาสชิ่ง "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • คูมันยังวาดฝันนำนักบุญลุยชปล.ซีซั่นหน้า
    โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดใจยังคงวาดฝันนำต้นสังกัดไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ ระบุหากทำสำเร็จถือเป็นของขวัญชิ้นโบว์แดงให้กับสโมสร และแฟนบอล "นักบุญ" แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »